ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
Senior Member
|
หยั่งงี้ เค้าเรียกว่า ใจ ครับ ใจมากๆ แจ๋วครับ แต่เสียวเหมือนกันนะครับ 555
/บีคุง ณ ระยอง 086-8293424 |
|
|
|
|
|
#2 |
|
Member
|
รายงานอีกสักวันครับ....ก็ยังทนขับไปอีกวันครับ วันนี้ได้มาที่ โลละ 3 บาทครับ แต่ก็พอรับได้ครับ เพราะ ...วันนี้ไปลองซัดเล่นมาครับ ปรับบูสต์ที่ 15-17
...แบบว่าเมื่อวานไปอ่าน gasthai แล้วเจอมาว่า แก๊สนี่ดีอย่างนั้น ดีอย่างนี้ ที่สำคัญ เค้าบอกว่า ด้วยค่า ออกเทนที่มาก ทำให้มันน๊อกได้ยากครับ และ สามารถ ขับแบบส่วนผสมบาง ได้บางกว่าน้ำมันครับ เลยเกิดอาการ เสี่ยนลงเท้าครับ หมุนบูสต์มือ คลายอีกหน่อยครับ แบบที่ไม่เคยคลายมาก่อน ตอนขับน้ำมัน แบบว่ามั่นใจกับ บทความนั้น เหลือเกิน 555....สรุป กดไปครับ ที่เส้น รัชดา... แว๊ดดดดด เหลือบไปดู ขึ้นมา 15 psi ยังไม่ทันไร ก็มีเสียง ....ปั๋งงงงง แล้วก็เหยียบไม่ออก ไม่ใช่อาการท่ออินเตอร์หลุดแน่ๆ ความเร็วก็ลดลงเรื่อยๆ จาก 120 จนประคองจอดข้างทาง ที่แถวหน้าศาล อะครับ ....นั่งทำใจอยู่ 5 วิ ว่าซวยแล้วกรู จึงลองสับน้ำมันก็ สตาร์ทได้ ปกติ โอ้วว รอด....สรุป สายปล่อยแก๊ส หลุดครับ จากที่ดูแล้ว ที่ร้าน มันคงไม่ได้ขันแน่อะครับ ...เลยเอาเหรียญบาท หมุนๆๆ ไปอะครับ ตามกำลังที่มี จึงขับน้ำมันกลับบ้าน...........พอใกล้ๆแถวบ้าน ก็สับแก๊ส พิสูจน์ พลัง LPG อีกครั้งครับ เส้นรัตนาทิเบตครับ โล่งๆ ใหม่ๆ ...ก็กดมิดไปครับ แล้วเหลือบไปดู บูสต์ ไปชี้ที่ 17 psi ครับ จึงรีบถอนเพราะกัวกระจาย เพราะ น้ำมันก็ยังไม่กล้า ขับที่ เกิน 15 psi ครับ....แต่ความเสี่ยนยังอยู่ครับ รวมถึง บทความที่เค้าบอกว่า LPG มันวิ่งที่ส่วนผสมได้บางกว่าน้ำมันวิ่งเข้ามาในหัวคร ับ เลยกดมิดครับ มันก็ไปชี้ ที่ 17 psi ครับ เสียงเครื่องตอนนั้น ก็บอกไม่ถูก แต่ฟังดูเหมือนจะบางอะครับ ไม่สมูท เหมือนจะ แอบ สดุด แต่บางเบาครับ แต่ก็กดต่อไปคับ เหลือบไปดูที่เกจ์ความเร็ว มัน 170 นิดๆเกือบ 180 อะครับ จึงรีบยกพร้อมเบรกครับ ละก็กดดูให้มันชี้ไปที่ 17 psi อีก 2 รอบดูอาการครับ .....สรุป ก็ซัดเต็มเหนี่ยวแล้วอะครับ ก็ยังรอดมาได้ ไม่มี back ไม่มีไรเสียหาย มีแต่ตังที่เสียค่าเติมแก๊ส ที่กินกว่าปกติ ไป 1 เท่าตัว คือ โลละ 3 บาท ...ก็ยังพอรับได้นะครับ เพราะเล่นซัดไปสะขนาดนั้น ถ้าน้ำมันคงต้องมี โลละ 6-8 บาทอะครับแก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mike j bo : 15-06-2007 เมื่อ 00:45. |
|
|
|
![]() |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน
|
||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
| 2JZ VVTI กับ Fix mixer หรือ Tosaki mixer อันไหนดีกว่ากันครับ | Rafa_Pond | ClubJZ ! GAS | 2 | 13-03-2014 23:02 |
| ใส่-ไม่ใส่ Mixer 1J-gte Auto, Fix Mixer Lamda | erythrocyte | ClubJZ ! GAS | 33 | 16-06-2008 14:59 |
| 1 j bo no Mixer..วันนี้ไปสอย Mixer มาลองใช้ละครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 4 | 01-10-2007 22:51 |
| 1 j bo จะบูสต์แก๊สที่ 1 บาร์ ใส่ mixer ขนาดไหนดีครับ ไม่มีมีแลมด้านะครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 12 | 18-06-2007 21:26 |
| รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ | nesd | ClubJZ ! GAS | 11 | 30-04-2007 16:10 |