ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#501 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลงไปเลย 
		
	
		
		
		
		
		
	
	โบวีวี อนาคต ผมเอาแน่ จะเอามาติดน้ำเปล่า วิ่งให้มานรู้ไปเลย  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#502 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์ 
				Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม 
                                
                                ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
				
				
					กระทู้: 1,296
				 
                                 
	Thanks: 1,433 
	
		
			
				Thanked 1,046 Times in 424 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ใช่แล้วครับต้องแคล้งหลัง หน้าไม่เชิด    
		
	
		
		
		
		
			ถ้าคิดจะวางเจโบแล้วใช้งานทั่วไปไม่กะโมฯต่อ ก็เจโบวีวี สดกว่าครับ แต่ถ้าคิดว่าอนาคตอาจจะโมฯเพิ่ม ก็น่าจะเป็นเจโบไม่วีครับ โมง่ายกว่าครับ   ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#503 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#504 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2008 
				
                                Car Brand: D-Max 4 Door 
				Engine Type: 1UZ FE 
                                
                                ที่อยู่: Rayong 
				
				
					กระทู้: 252
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 42 Times in 48 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สดๆ ร้อนๆ ครับ เมื่อวานรถคนแถวบ้าน ดีแม็ก เจโบ โหลดเตี้ย 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ไปหวดกับ เซฟิโรมามั้ง เห้นเค้าบอกวิ่งกันมา 200+ แล้วข้างหน้ามีรถเลยต้องเบรคกระทันหัน เซฟิโรมันเบรคอยู่สบายๆ แต่ดีแม็กเบรคไม่อยู่ล้อลากไปเกือบจะชนแต่เคราะดีที่ รถข้างหน้ามันคงเห็นเลยขับหลบให้ เลยไม่ชน ทีนี้พอแยกย้ายจะขับกลับบ้านมาเช็คดู เจอว่า ดรัมเบรคแตก ครับ เลยอยากสอบถามว่า ดีแม็กวางเจ/เจโบทำช่วงล่างกันยังใงบ้าง ถึงจะเอาอยู่ เห็นช่างแถวบ้านเค้าแนะนำว่าล้อหลังให้เปลี่ยนเพลาท้ ายเป็นของ ทรูปเปอร์ ส่วนล้อหน้าขยายขนาดดิสให้ใหญ่กว่าเดิม+ เปลี่ยนปั้มเบรค + เปลี่ยนหม้อลมขนาดใหญ่ แบบนี้จะเอาอยู่หรือไม่ครับ สงสัยจะแพงน่าดู  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#505 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์ 
				Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม 
                                
                                ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
				
				
					กระทู้: 1,296
				 
                                 
	Thanks: 1,433 
	
		
			
				Thanked 1,046 Times in 424 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผมก็เดิมๆนะครับ เอาอยู่นะครับ น่าจะขึ้นอยู่กับสภาพของเบรคว่าใช้งานมามากน้อยต่างก  ันหรือเปล่าครับ  เช่น ลูกสูบของปั๊มเบรค ซีน ต่างๆ  
		
	
		
		
		
		
			แต่ถ้ามา 200 ++ แล้วต้องเบรคกระทันหันนี่ ตัวใครตัวเผือกล่ะครับ อิๆๆ   ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#506 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2008 
				
                                Car Brand: d-max/civic fd/dx 
				Engine Type: 2jz-gte/civic แตนๆ/4age 
                                
                                ที่อยู่: บางปะกง-ศรีราชา-srtแหลมฉบัง 
				
				
					กระทู้: 1,014
				 
                                 
	Thanks: 29 
	
		
			
				Thanked 339 Times in 289 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตอนนี้ไม่อยากแรงอ่ะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	แค่อยากคล่่่องตัวอีกสักหน่อยเอง  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#507 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตามนั้นเลยคราบบบบบบบบบบบบบ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#508 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ไปเปลี่ยนหม้อพักใหม่แล้วครับลูกหน้าไส้เยื้อง 2.5 นิ้ว +ท่อ 2.5 นิ้วทั้งเส้นไม่มีพักปลาย ได้ผลเป็นที่น่าพอใจครับ ออกตัวและวิ่งดีขึ้นมาก เสียงดังนิดหน่อยไม่ถึงกับรำคาญครับถ้าได้พักปลายไส้  ตรงอีกลูกเสียงคงจะนุ่มกว่าเดิมครับ (ท่อเดิม 2.2 นิ้ว พักหน้าไส้ตรง2.2 นิ้ว  พักหลังเยื้อง2.2 นิ้ว วิ่งอืดและร้อนมาก) ใครสนใจลองได้นะครับรับรองไม่ผิดหวังครับ อ้อ ของผม d-max + 1jz ge ฝาดำ ยาง 225/65/17 เฟืองท้าย 4.55  แก้ส micer  
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#509 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อดีต      = อู้ดดดดดดดดดดดด.......อู้ดดดดดดดดดดดดด............  . 
		
	
		
		
		
		
		
	
	        ปัจจุบัน = ฟรู้ดดดดดดดดดดด.......ฟรู้ดดดดดดดดดดดด............ .    อนาคต = ฟรู้ดดดดดดดดดดด.......ฟริ้วววววววววววววววว........ ......    ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#510 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				เกย์วัดความร้อน
			 
			มีใครติดตั้งเกย์วัดความร้อนหม้อน้ำแล้วบ้างครับ ใช้ของอะไรดี งบประมาณเท่าไหร่ครับ  อยากเห็นอุณหภูมิเครื่องแล้วครับผม  
		
	
		
		
		
		
		
	
	    ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#511 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2008 
				
                                Car Brand: D-Max 4 Door 
				Engine Type: 1UZ FE 
                                
                                ที่อยู่: Rayong 
				
				
					กระทู้: 252
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 42 Times in 48 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมก็พึ่งไปเปลี่ยนพักกลางมาเหมือนกันครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ตอนแรกท่อเป็นแบบนี้ 2.5นิ้ว - พักกลางไส้เยื้อง2.5นิ้ว - 2.5นิ้ว - ปลายตรงไส้เกลียว เวลาเหยียบแรงๆเสียงมันค่อนข้างดังก้องเข้ามาในห้องโ ดยสารครับ บางทีขับทางไกลๆ ลงจากรถหูอื้อไปเลยอ่ะ ตอนนี้เปลี่ยนลูกกลางเป็นไส้ย้อน ใช้ปลายอันเดิม เงียบกว่าเดิมมากๆครับพอใจอย่างแรง วิ่งเหมือนเดิมเลย ไม่อั้น ไม่อืดครับ อิอิ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#512 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29990  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#513 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#514 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#515 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#516 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		                  ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#517 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		                  ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#518 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2008 
				
                                Car Brand: D-Max 4 Door 
				Engine Type: 1UZ FE 
                                
                                ที่อยู่: Rayong 
				
				
					กระทู้: 252
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 42 Times in 48 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 กระทู้เงียบจังน้ะครับ พี่ป้อม เหอะๆ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#519 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#520 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| รวมพลคนใช้ Nissan วางเจ ครับ | คนเดิม | ClubJZ ! Meeting gallery | 364 | 17-06-2023 11:38 | 
| รวมพลคนใช้ Tfr | อู๋ | ClubJZ ! Meeting gallery | 199 | 12-06-2023 01:50 | 
| รวมพลคนใช้ เจโบ ในw123 | benz w123 pn | ClubJZ ! Meeting gallery | 5 | 09-07-2009 01:51 |