ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-05-2009, 16:40   #1
BMกินJ@clubjz
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว BMกินJ@clubjz
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ
ที่อยู่: Every Where !
กระทู้: 484
Thanks: 0
Thanked 618 Times in 198 Posts
คะแนน: 20 BMกินJ@clubjz will become famous soon enoughBMกินJ@clubjz will become famous soon enough
Wink

อ้างถึง:
jmax
ขอแซกหน่อยครับเห็นหลายๆคนบอกวิ่งใด้180-200 จริงๆหรือเปล่า ของผมตั้งแต่วางมาขับไปแก้ไปถึงตอนนี้คิดว่าค่อนข้าง จะสมบูรณแล้วไม่เคยวิ่งใด้เกิน125 เยียบจนมิดคันเร่งแล้ว เวลาจะแซงต้องดูแล้วดูอีกว่าไม่มีรถตามหลังมาเดียวโด นด่าว่าขับช้า แล้วอีกอย่างหลายคนบอกว่ากินแก๊ส 1.50-170 ไม่เกินนี้ของผมไม่เคยต่ำกว่า2 บาท ใคร่เป็นแบบผมบ้าง หมดหนทางแก้ใขแล้วครับใกล้จะชินแล้วแต่พอมาอ่านเห็นว ่าของคนอืนๆวิ่งกันร้อยแปดสองร้อย ก็คิดหนักอีก
จริงดิครับ รถผมเอง(คันในภาพ)เมื่อก่อนนี้ก็ใช้แค่ 1เจไม่โบ ยังวิ่งไป 220++ เกือบทุกวันเลยครับ จนตอนหลังมาปันใจให้เจโบ ผลคือ เร็วกว่าเดิมทั้งต้นและปลาย ขืนกดเพลินๆมันคงพาเราไปสวรรค์ได้โดยง่ายเลยครับ555

แสดงว่ารถท่านไม่สมบูรณ์นะครับ ......
1. เครื่องอยู่ในรถอะไรครับ?
2. เครื่องสมบูรณ์มั้ย?
3. ระบบไฟสมบูรณ์มั้ย?
4. เฟืองท้าย -ล้อขนาดไหนครับ?
5. แถมวิ่งได้แค่ 120 แล้วความร้อนเริ่มขยับ ...... อันนี้ ไม่ผ่าน QC ขั้นพื้นฐานนะครับ
__________________
คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย
Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul
Don't say Behind , Open UP-Open UP !!

" When The Children Cry "
http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music


ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ
ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว
Because ... LIFE's SHORT

BMกินJ@clubjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to BMกินJ@clubjz For This Useful Post:
เก่า 26-05-2009, 20:33   #2
jmax
Junior Member
 
รูปส่วนตัว jmax
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1-JZ-GE
ที่อยู่: MINBURY
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 jmax is on a distinguished road
อ้างถึง:
BMกินJ@clubjz
จริงดิครับ รถผมเอง(คันในภาพ)เมื่อก่อนนี้ก็ใช้แค่ 1เจไม่โบ ยังวิ่งไป 220++ เกือบทุกวันเลยครับ จนตอนหลังมาปันใจให้เจโบ ผลคือ เร็วกว่าเดิมทั้งต้นและปลาย ขืนกดเพลินๆมันคงพาเราไปสวรรค์ได้โดยง่ายเลยครับ555

แสดงว่ารถท่านไม่สมบูรณ์นะครับ ......
1. เครื่องอยู่ในรถอะไรครับ? D-MAX คอมมอนเรล
2. เครื่องสมบูรณ์มั้ย? นะปัจุบัญคิดว่าเครื่องหน้าจะสมบูรณ์ (ไม่ค่อยแน่ใจ)
3. ระบบไฟสมบูรณ์มั้ย? เช๊คโค๊ตไม่แสดงอาการ
4. เฟืองท้าย -ล้อขนาดไหนครับ? ล้อเดิมติดมากับรถ เฟืองท้าย4.5
5. แถมวิ่งได้แค่ 120 แล้วความร้อนเริ่มขยับ ...... อันนี้ ไม่ผ่าน QC ขั้นพื้นฐานนะครับ
ความเร็ว 100/ชั่วโมง รอบเครื่องอยู่ที่ 2600 รอบ

***ขออนุญาติปรับแก้ข้อความให้อ่านได้ครับ
ถ้าแบบนี้ คิดว่าบอดี้,ล้อ,เฟืองท้ายไม่เกี่ยวแล้วครับ ส่วนที่เหลือคือ เครื่อง กับระบบไฟ และส่วนของน้ำมันชื้อเพลิงว่าแรงเพียงพอมั้ยครับ น้ำมันเครื่องด้วยครับ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ i m อ่านกระทู้
เป็นผมเครียดตายเลยขับเจวิ่งได้ 120 ลองหาอู่ในคลับแก้ไขดูสิครับ
ก็ทำใจแล้วครับกลับไปร้านที่วางให้ก็บอกว่าวิงใด้แค่ นั้นถ้าอยากแรงกว่านี้ให้วางสองเจหรือไม่ก็เจโบ หรือไม่ก็เปลี่ยนเฟืองท้ายใหม่เอาแบบต้นอืดๆปลายจะใด ้สัก180 ตอนก่อนมันจะวางให้บอกว่าแรงกว่าเครื่องเดิมแน่นอน พวกๆทำงานด้วยกันถามว่าวิ่งดีใหม ก็ต้องบอกว่า ดี ไม่กล้าบอกความจริงอาย

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 10-12-2009 เมื่อ 14:14.
jmax is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-05-2009, 14:22   #3
NUM999
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: ISUZU-DMAX4D
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: Samutprakan
กระทู้: 69
Thanks: 36
Thanked 73 Times in 31 Posts
คะแนน: 18 NUM999 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jmax อ่านกระทู้
ความเร็ว 100/ชั่วโมง รอบเครื่องอยู่ที่ 2600 รอบ

***ขออนุญาติปรับแก้ข้อความให้อ่านได้ครับ
ถ้าแบบนี้ คิดว่าบอดี้,ล้อ,เฟืองท้ายไม่เกี่ยวแล้วครับ ส่วนที่เหลือคือ เครื่อง กับระบบไฟ และส่วนของน้ำมันชื้อเพลิงว่าแรงเพียงพอมั้ยครับ น้ำมันเครื่องด้วยครับ
ความเร็ว100 รอบเครื่องอยู่ที่ 2600 แล้วถ้าความเร็ว125(ที่ว่าวิ่งได้เร็วสุดน่ะครับ)รอบ เครื่องอยู่เท่าไหร่ครับ..ผมกะว่าคงประมาณ3000ต้นๆ ดังนั้นถ้าเครื่องเร่งได้แค่3000กว่ารอบก็ผิดปกติมาก ครับ จอดเบิ้ลตัวเปล่าๆมันขึ้นไปได้เท่าไร่อ่ะคับ ผมก็บอดี้ดีแม็กแต่ใช้เพลาทรูปเปอร์ 4.3 รอบเครื่อง2600ความเร็วได้120 รอบเครื่อง4000 ความเร็ว180ที่เกียร์สูงสุดนะครับ(เกียร์4/ออโต้) มันได้แค่นี้คับยังไม่ได้ปลดล๊อค ถ้าปลดล๊อกมี200แน่นอนครับ เพราะคันเร่งยังเหลือ ขนาดรถกระบะ4ประตู ล้อ265/50/20 นะ หนักโคตร เครื่อง2เจโบครับวิ่งด้วยแก๊สlpg แต่ต่อให้เป็น1jge ถ้าสมบูรณ์ทุกอย่างยังไงก็ต้องมี150ครับอย่างน้ามูนว ่า
NUM999 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to NUM999 For This Useful Post:
Yun 55 (28-01-2011)
เก่า 28-05-2009, 16:53   #4
vee700
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว vee700
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: toyota ไมตี้
Engine Type: 1 JZ GE ฝาดำ
ที่อยู่: พระประแดง
กระทู้: 65
Thanks: 50
Thanked 25 Times in 9 Posts
คะแนน: 17 vee700 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jmax อ่านกระทู้
ก็ทำใจแล้วครับกลับไปร้านที่วางให้ก็บอกว่าวิงใด้แค่ นั้นถ้าอยากแรงกว่านี้ให้วางสองเจหรือไม่ก็เจโบ หรือไม่ก็เปลี่ยนเฟืองท้ายใหม่เอาแบบต้นอืดๆปลายจะใด ้สัก180 ตอนก่อนมันจะวางให้บอกว่าแรงกว่าเครื่องเดิมแน่นอน พวกๆทำงานด้วยกันถามว่าวิ่งดีใหม ก็ต้องบอกว่า ดี ไม่กล้าบอกความจริงอาย
ผมว่าเครื่องพี่ต้องมีปัญหาแล้วละครับ เพราะความเร็ว100กับรอบเครื่อง2600 ผมว่ารอบเครื่องยังไม่สูงเท่าไหร่
ส่วนทางแก้ผมว่านะ ขั้นที่ 1ต้องเปลี่ยนอู่ก่อนเลยครับ ดูอู่ที่พี่ๆเขาทำกันแล้วไม่มีปัญหาน่ะครับ
ขนาดรถผมหนักตั้ง2ตันกว่า เฟืองท้ายเดิม เกียร์เดิม ยาง205/70 ขอบ15ความเร็ว100 รอบปาเข้าไปตั้ง3000ที่เกียร์5 แถมยังมีตู้มาช่วยต้านลมอีก ยังวิ่งได้ตั้ง150กว่าๆ(ประมาณ152-155)
ยังไงๆถ้ามีเจก็ต้อง150ขึ้นครับ
ผมว่ารีบแก้ไขเถอะครับ ก่อนที่มันจะเป็นหนัก
vee700 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:39


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels