ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() -สเต้ปใช้งานรถบ้าน ไม่ควรเค้นกำลังเครื่องยนต์มากครับเเละส่วนใหญ่ จะจูนเเบบเหนียวๆไว้ก่อนคือ ช่วงซัดอาจจูนหนานิดนึงเผื่อเเป้ก เเละ้ที่ลูกสูบเเตกกัน ส่วนใหญ่ที่เห็นคือเรื่องเเรงดันน้ำมัน เช่นปั้มติ้กถอย ไม่พอ น้อค ช่วงซัดซะมากกว่า ส่วนช่วงเดินเบาเเรงดันปั้มติ้กไม่ค่อยเกียวเท่าไรคร ับ บางคันถ้าใส่FPC ก็อาจอยู่ที่2.5-2.7บาร์ ส่วนคันที่ถอดออก ก้ 3บาร์ เท่าที่จับประเด็นได้ คือ ช่วงบุ้ทสูงๆเเรงดันน้ำมันต้องเหลือๆเเละเเรงดันต้อง ไม่ตก ครับ ;เป็นความเห็นส่วนตัว ครับ ![]()
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย HS9KRM : 26-05-2009 เมื่อ 08:31. |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to HS9KRM For This Useful Post: |
![]() |
|
|