ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 25-05-2009, 20:08   #1
gotlaw
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว gotlaw
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo4ever
Engine Type: 2JZ GTE,Twin Turbo HKS(A/T)// 38 GK(M/T)
ที่อยู่: BKK, Samui Island
กระทู้: 300
Thanks: 320
Thanked 1,023 Times in 129 Posts
คะแนน: 19 gotlaw is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to gotlaw
ไม่รู้นะครับ วู่า อีมะเนหงกจะจูนเม้นียนๆ ม้า 600-700 ไาด้แาหร่มหรือเ ปล่า

รู้แต่ว่า พอจะจูนให้ม้ามาหลายๆครอก


เห็นจูนเนอร์เค้าแนะนำแต่ F con กล่องทองกันทั้งน้านนน



คงต้องให้จูนเนอร์อาชีพ ผู้มีโปรแกรมจูน มาแนะนำต่ออีกดอกนึง อิอิ

ผมขาดการศึกษาและการจดจำเรื่องกล่องครับ

ว่าไงก็ว่าตามกัน บานแหกไปตามเรื่อง เอิ้กๆๆๆ
__________________
[
ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้

"...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..."


ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป
gotlaw is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to gotlaw For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 25-05-2009, 20:32   #2
ton jzt 141
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว ton jzt 141
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: nissan---cefiro toyota nalam
Engine Type: jz only
ที่อยู่: bangbuatong----bangkhen
อายุ: 42
กระทู้: 60
Thanks: 306
Thanked 95 Times in 29 Posts
คะแนน: 19 ton jzt 141 is on a distinguished road
----จริงอย่างที่พี่ retro boy บอกเลยครับ เช้าๆ หรือตอนเครื่องเย็น เซ็งสุดๆ น้ำมันท่วม ต้องคอยเร่ง ไม่งั้นดับ ของผมต่อเป็น stand alone เลยครับ คนใส่เอากล่องของ โรตารี่ มาใส่ให้อ่ะ แต่สงสัยยังจูนไม่ค่อยเก่ง เลยไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ เด๊ยวสักพักคงจะเอาไปจูนเก็บใหม่ ให้คนจูนหาประสบการไปก่อน ของผมค่าใส่กับจูน เค้าคิด 8000 จูนครั้งต่อไปก็ ขอแค่ค่าเสื่อมเซ็นเซอร์ + ค่าล่วงเวลาลูกน้องนิดหน่อยเท่านั้น คุยง่ายด้วยไม่เรื่องมาก ไม่ค่อยหวงวิชา
ton jzt 141 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ton jzt 141 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:31


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels