ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-06-2007, 07:41   #1
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
ต้นครับ ใช้วาริฯ น้ำมันก็วิ่งด้อยเหมือนเดิมแต่ดีกว่ามิกซ์ฟิกซือ่ะคร ับ แต่ถ้าจะให้ดีหมวดของแก๊สก็อย่างที่ต้นแนะนำครับว่า มิกซ์+แรมด้า แต่ถ้าจะกลับไปวิ่งน้ำมันแล้วให้ดี ก็ต้อง วาริฯ ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-06-2007, 00:32   #2
mike j bo
Member
 
รูปส่วนตัว mike j bo
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 38
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 29 Times in 13 Posts
คะแนน: 19 mike j bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง mike j bo
ถามคุณเคครับ

ตอนนี้ใช้น้ำมันบูสต์อยู่ 15 psi อะครับ แต่แก๊สยังหม้อธรรมดาอยู่อะปล่อยดูดหลังกรอง บูสต์ขึ้นแค่ 3 ปอนด์ ไว้ขับใช้งานได้ ว่าจะ up เป็นหม้อเทอร์โบ fixed mix + lamda อะครับแล้วมันจะบูสต์ได้เท่าเดิมไหมอะครับ เพราะ ปกติ เวลาจะซิ่งจะใช้น้ำมันอะครับ เติม 95 อาทิตย์ละ 500 วิ่งได้ไม่กี่รอบก็หมดละ เห็น เด๋วนี้บางคนก็ใช้แก๊สบูสต์กัน บาร์กว่า บาร์สาม บาร์หก ก็มี ก็ยังซัดกันได้อยู่ เลยอยากเปลี่ยนมั่งอะครับ เลยอยากทราบว่า มันจะขับมันส์ บูสต์มา เหมือนน้ำมันรึเปล่าอะครับ ถ้าไม่เหมือนจะแตกต่างตรงช่วงไหนครับ เพราะ บางคนบอกว่า ต้นอืดนิดหน่อย แต่บูสต์มาแล้วดึงกว่า เพราะ ออกเทน มัน 105.......... กัวเสียตังเปล่าอะครับ เพราะ รวมๆทั้งหม้อเทอร์โบกับ แลมด้าและค่า mixer ใหม่ ก็ ร่วมๆหมื่น อยู่อะครับ เลยอยากสอบถามเพื่อความแน่ใจอะครับ แล้ว ส่วนใหญ่ เครื่อง 1 j bo ต้องใช้ mixer กี่ มิล ดีครับ ให้ได้เนียนที่สุด กับ แลมด้า autogas อะ ครับ รบกวนทีนะครับ
mike j bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:11


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels