ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: Ford 1959
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
คำถามเพิ่มเติมครับ
ตัวที่ผมจะซื้อเป็นตัวอินเตอร์น้ำครับ เป็นเครื่องที่ขายพร้อมโตโยต้าหน้าแหลม ผมลองขับดูแล้วก็ปรี๊ดดีมีรอรอบนิดหน่อย พอรับได้ เจ้าของบอกว่าเป็นเครื่อง210แรงม้า และใช้ลูกสูบของ 1j ไม่ทราบว่าเป็นไปได้ตามที่เขาบอกหรือเปล่าครับ เพราะตามความเข้าใจตัวอินเตอร์น้ำไม่มี210แรงม้ า [หมายเหตุ ภาพแรกไม่ได้ถ่ายจากคันที่จะซื้อนะครับ ได้มาจากเว็บนอก เอามาเปรียบเทียบเฉยๆ แต่หน้าตาเหมือนกับตัวที่กำลังจะซื้อน่ะครับ] เราสามารถเปลี่ยนจากอินเตอร์น้ำมาเป็นอินเตอร์อากาศไ ด้หรือเปล่าครับ ใจจริงอยากได้เครื่อง 2jz-gte เป็นที่สุด แต่เจ้าของขายพร้อมรถราคา 39,000 ก็เลยสนใจครับ รถยังวิ่งได้เป็นปรกติ แมกซ์16นิ้ว ดิสส์เบรกสี่ล้อของคราวน์ มีโรลบาร์ภายในรถ แอร์+เครื่องเสียง เดินท่อ3นิ้ว เสียงยั่วใจมาก สภาพรถมีบุบบ้างนิดหน่อย ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นและน้ำใจของทุกท่านครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to birch For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|