ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไม่ทราบว่าติดตั้งแก็สเสร็จหรือยังครับ ในเชียงใหม่ก็มีฝีมือหลายร้าน แต่การตัดต่อสายไฟหัวฉีด
พยามให้ไปเก็บที่กล่อง ไม่ใช่ตัดต่อที่ภายนอกที่ใกล้กับหัวฉีด มันดูไม่สวยครับ ช่างแอ๊ดเก่งเรื่องงานไฟ เข้าไปแล้วจบ ผมก็มาจบที่นี่ใช้มาปีกว่าไม่เคยมีปัญหาเลยครับ เรื่องการวางถังแก๊สถ้าคิดว่าจะต้องใช้ทางไกล และอยู่ห่างไกลปั๊มแก๊สควรวางถังให้ใหญ่ไว้ เรื่องหม้อต้ม กรองแก๊ส ตัวตัดแก๊ส พิจารณาหาอ่านดูเอาว่าแบบไหนดี และศึกษาข้อกำหนดของขนส่ง เพราะจะต้องนำไปตรวจสภาพแจ้งเป็นรถที่ใช้ น้ำมัน/แก๊ส ว่าช่างได้ติดตั้งให้ถูกต้องหรือไม่ และควรมีเวลาในการดูการทำงานของช่างติดตั้งด้วย เพราะเขาติดตั้งในรถของเรา เราเป็นผู้ใช้ไม่ใช่ช่างเป็นผู้ใช้รถ บางแห่งเห็นแล้วหนาว เขาไม่ปราณีปราศรัยกับรถเราเท่าไร เอาแต่เวลาเร็วเข้าว่า เจาะเสียพรุน ทุบเสียและ ก็มี โชดดีครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|