ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-04-2009, 00:44   #1
toursport
Senior Member
 
รูปส่วนตัว toursport
 
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 15 Posts
คะแนน: 19 toursport is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ yut NC อ่านกระทู้
นึกภาพไม่ออก พอจะมีรูปบ้างไหมคับ เป็นวิทยาทาน
จากจุดที่ตัวมิกฝั่งจ่ายแก๊ส ไปหาลิ้นคันเร่งน่ะคับ.
หาบริเวณที่แข็งแรงเจาะ แล้วตาปเกลียวได้.
ถ้าเจาะด้านบน ก็ต้องใช้หางปลาไหล งอ90องศา.
ใส่เกลียวหยอดกาวแล้ว ก็ต่อท่อยางไปหาระบบเดิม
ที่ไปวาล์วแวคคัม ตัวปั่นผ่อนแรงพวงมาลัยคับ.
ท่อเส้นนี้ เดิมจาใช้อากาศจากหม้อกรองฯ ขณะลิ้นปิด.
..แค่ย้ายที่ไปดูดอากาศ ที่มีแก๊สแทนน่ะคับ..
toursport is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-04-2009, 01:30   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ toursport อ่านกระทู้
จากจุดที่ตัวมิกฝั่งจ่ายแก๊ส ไปหาลิ้นคันเร่งน่ะคับ.
หาบริเวณที่แข็งแรงเจาะ แล้วตาปเกลียวได้.
ถ้าเจาะด้านบน ก็ต้องใช้หางปลาไหล งอ90องศา.
ใส่เกลียวหยอดกาวแล้ว ก็ต่อท่อยางไปหาระบบเดิม
ที่ไปวาล์วแวคคัม ตัวปั่นผ่อนแรงพวงมาลัยคับ.
ท่อเส้นนี้ เดิมจาใช้อากาศจากหม้อกรองฯ ขณะลิ้นปิด.
..แค่ย้ายที่ไปดูดอากาศ ที่มีแก๊สแทนน่ะคับ..
ถูกต้องครับ หรือจะเจาะตรงปากลิ้นที่เป็นปิเนียมก็ได้ครับ แล้วตร๊าปเกลียวน๊อตเบอร์ 10 ก็ได้ครับ หรือขนาด 6mm อ่ะครับ แล้วใช้ตัวที่เจาะสำหรับใช้เจาะท่อไอดีสำหรับท่อแก๊ส หัวฉีดอ่ะครับ จะได้แข็งแรงและแน่นหนาอ่ะครับ แล้วก็ต่อท่อตามข้างบนได้เลยครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:06


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels