ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2009 
				
                                Car Brand: BMW 
				Engine Type: M50 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 2
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				Bmw E34 แก๊สหัวฉีด ขอถามคุณเคหรือผู้รู้ครับ
			 
			ผมใช้ BMW 525i E34 ติดแก๊ส Autronic หัวฉีด ใช้งานดีมาก แต่มีปัญหาสตาร์ทไม่ติดเพราะปั๊มติ๊กเสียและท่อน้ำมั  นเบนซินรั่วบ่อย อาจเป็นเพราะปัญหาคุณภาพน้ำมัน เลยมีความคิดที่จะใช้แก๊สระบบเดียว ขอถามคุณเคหรือผู้รู้ดังนี้ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	1. สามารถเปลี่ยนเป็นใช้ระบบแก๊สหัวฉีดอย่างเดียวโดยไม่ ต้องใช้น้ำมันเลยได้หรือไม่ ถ้าได้ใช้เวลาทำกี่วัน+ราคาเท่าไหร่ครับ 2. ถ้าไม่ได้สามารถเปลี่ยนเป็นวาริเอเบิ้ลมิกเซอร์+แลมด ้า และใช้แก๊สระบบเดียวได้หรือไม่ ถ้าได้ใช้เวลาทำกี่วัน+ราคาเท่าไหร่ครับ กลัวมีปํญหาเรื่องแบ็คไฟร์เนื่องจากท่อไอดีเป็นพลาสต ิก 3. ได้เห็นกระทู้เพื่อนๆ ในเว็บเลยสนใจลงเครื่อง 1/2JZ-GTE VVTi เกียร์ออโต้ 5 Speed โดยใช้แก๊สระบบเดียว เน้นความทนและเรียบร้อยในการวาง ขอคำแนะนำ ค่าใช้จ่าย และระยะเวลาทำครับ ขอบคุณมากครับ maite.pisitset@gmail.com  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2008 
				
                                Car Brand: toyota ไมตี้ 
				Engine Type: 1 JZ GE ฝาดำ 
                                
                                ที่อยู่: พระประแดง 
				
				
					กระทู้: 65
				 
                                 
	Thanks: 50 
	
		
			
				Thanked 25 Times in 9 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้ามันเป็นที่คุณภาพน้ำมันก็เปลี่ยนมาเติมน้ำมันที่ค  ุณภาพดีๆไม่ดีกว่าหรือครับถ้าใช้แก๊สโซฮออลอยูก็เปลี  ่ยนมาใช้95ธรรมดาท่อน้ำมันกับปั๊มติ๊กจะได้ไม่เสีย 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 94
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 31 Times in 15 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ดูแลให้ใช้งานได้ดีทั้ง2ระบบ ชัวร์กว่าแยอะคับ. 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ใช้สแปรได้ ขณะเกิดเหตุไม่พึงประสงค์ เช่นโซลินอยด์แก๊สไม่ทำงาน ในขณะวิ่งลงสะพาน แถมข้างหน้าเป็นโค้งแคบ มีรถด้านหน้าหลายคัน. ..นึกภาพเอาคับ เบรคแข็งทื่อ พวงมาลัยหนัก.. เกิดเรื่องที มีค่าใช้จ่ายมากกว่า ที่เราดูแลรถให้ดีอยู่เสมอน่ะคับ. ...รอจารย์K.มาให้รายละเอียดครับ.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                Car Brand: BMW E-34 เก่าๆ 
				Engine Type: 1JZ GTE A/T STD. 
                                
                                ที่อยู่: เด็กเมืองนนท์ 
				อายุ: 37 
				
					กระทู้: 352
				 
                                 
	Thanks: 433 
	
		
			
				Thanked 738 Times in 152 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	Nont7workshop บริการ ซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ JZ และอื่นๆ เก็บงานวางเครื่อง ระบบไฟ ตั้งวาล์ว ติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ รับติดตั้งอะไหล่ซิ่ง แต่ง ทุกชนิด บริการทำงานตามสั่งที่คุณไม่กล้าสั่งอู่ตามต้องการคร ับ ยินดีให้คำปรึกษาเท่าที่รู้ครับ ปูนครับ 091-4059898 Tel /Line ID : poonnont7 ![]() แวะไปดูผลงานได้ครับ>>> https://www.facebook.com/nontseven?ref=hl  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2009 
				
                                Car Brand: BMW 
				Engine Type: M50 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 2
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำครับ
			 
			ขอบคุณมากครับคุณ Vee700, คุณ Toursport, คุณ ATE38 และคุณเค ผมอาจขออนุญาตโทรสอบถามเพิ่มเติมนะครับ ขอบคุณครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| เครื่อง 1 jz gte แก๊สหัวฉีด AG วิ่งสักพักตัดเป็นน้ำมันตลอด | kuntoy | ClubJZ ! GAS | 3 | 10-11-2015 22:29 | 
| แก๊สหัวฉีด ac มีปัญหา | golozo | ClubJZ ! GAS | 12 | 24-03-2013 23:07 | 
| 2jz-Gte แก๊สหัวฉีด ag รอบมีอาการหอบๆเดินไม่เรียบเกืดจากสาเหตุอะไร | freedomsanookdee69 | ClubJZ ! GAS | 1 | 18-01-2012 14:50 | 
| วีโก้ จะลง 2jbo + แก๊สหัวฉีด ช่างเค ตอบทีครับ | s_tony | ClubJZ ! GAS | 9 | 14-03-2011 10:05 | 
| 2j bo แก๊สหัวฉีด บูส 1 บาร์ ใช้หัวเทียนอะไรเหมาะสมที่สุดครับ | worldclass | ClubJZ ! GAS | 1 | 26-02-2011 00:01 |