ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
08-04-2009, 18:37 | #1 |
Junior Member
|
เพราะฝนหรือป่าว
เนื่องมาจากวันก่อนฝนตกหนักมาก ขับรถ(VOLVO740 2เจไม่โบ) ลุยมาตลอดทางกว่าจะถึงบ้าน
ตอนเช้ามาสตาร์ทปรากฎว่าดัง แซะ แซะ และก็ไม่ติด ตกใจไม่เคยเป็นเลยอาการนี้ตั้งสติลอง อีกทีคราวนี้ติดคับปกติก็ไม่คิดอะไรมาถึงที่ทำงานลอง อีกที ครั้งเดียวติดคงไม่มีอะไรน่า ตกเย็นออกจากที่ทำงานจะกลับบ้านอาการเดิมมาเลยคับ (งานเข้าหรือป่าว) ตั้งสติลองใหม่หายคับ แต่ครั้งนี้สอง 2 - 3 ครั้งกว่าจะติด แถมต้องมาตั้งค่าวิทยุใหม่อีกอาการเหมือนถอดแบตออกเล ยงงมากคับ รบกวนท่านสมาชิกแนะนำด้วยคับเพราะเหตุใด |
08-04-2009, 18:48 | #2 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
__________________
JZM - 5
|
|
08-04-2009, 19:11 | #3 |
Junior Member
|
|
08-04-2009, 19:38 | #4 |
ClubJZ Old Full Member
|
เคยเจอนะครับ แต่เป็นเครื่อง d4d ไม่ใช่เจ
วิ่งลุยน้ำ แต่น้ำมันค่อนข้างสูงหน่อย แบบว่าท่วมอ่างเกียร์ขึ้นไปนิดหน่อย จอดไว้ตอนเช้ามาสตาร์ทดัง แชะๆๆ เค้าลากมาให้แต่เช้า ทั้งเคาะทั้งกระทุ้งไดสตาร์ทแล้ว ไดก็ไม่ยอมหมุน ก็เลยถอดมาดูครับ พบว่ามีสนิมจับที่ตัวพลันเยอร์ และที่หน้าสะพานไฟก็ขึ้นขี้เกลือ ก็ทำการล้างขัด แล้วทาจารบี ประกอบกลับคืน สตาร์ทชึ่งเดียวติดเลยครับ อันนี้เป็นเรื่องที่เคยเจอมานะครับ ประเด็นของท่านอาจจะใช่หรือไม่ใช่สาเหตุนี้ก็ได้ |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|