ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-04-2009, 08:47   #1
วัช69
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว วัช69
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 323
Thanks: 1,325
Thanked 284 Times in 96 Posts
คะแนน: 17 วัช69 is on a distinguished road
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=32189
ลองดูกระทู้นี้นคร๊าบบบบ คุณtopzcret อัตราการใช่แก็ซของผมและพี่ๆน้องๆ
วัช69 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-04-2009, 19:10   #2
topzecret
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: MT!GRANDIS
Engine Type: JJ
ที่อยู่: cars
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 topzecret is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง topzecret
โห ของคุนวัชเติม 600 วิ่งได้ สีร้อยก่าโล ประหยัดใช้ได้แฮะ นี่ขนาดเจโบนะเนี่ย

แล้วรถอย่างผมมันจะได้มั้ยนั่น รถผม มิตซุสตราด้า สี่ปะตู โฟรวิวคันก็ใหญ่

เฟืองท้ายก็ 4.6 มันจะวิ่งออกมั้ยเอ่ย ขอให้วิ่งออกเหอะ เพราะจะเอาโฟรวิวออก

ฮะๆ หรือแต่ขับ สอง เจโบ ติดแก็ส เกียร์ ออโต้ มันจะอืดมั้ยคับทุกท่าน
topzecret is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-04-2009, 00:13   #3
topzecret
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: MT!GRANDIS
Engine Type: JJ
ที่อยู่: cars
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 topzecret is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง topzecret
ราคาเครื่อง 1jz-gte Vvti ชั่วโมงนี้เท่าไหร่คับ

แล้ว 2jz-ge Vvti เท่าไหร่คับ

ใครรู้บอกทีนะค้าบ
topzecret is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-04-2009, 22:24   #4
topzecret
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: MT!GRANDIS
Engine Type: JJ
ที่อยู่: cars
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 topzecret is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง topzecret
รบกวนถามพี่เค คลองสาม และพี่ KKK

อยากจะถามว่า ระหว่าง J BO ติดแก็ส กะ 2J-GE ติดแก็สเนี่ยอันไหนจะประหยัดก่ากันคับ

ติดแบบหัวชีดนะคับกําลังจะยกเครื่องแล้วเลยอยากจะถาม ก่อนอะคับใจผมก็กลัว J BO มันจะมีปันหา

เวลาติดแก็สนะคับ เดี๋ยวผมว่ายกเครื่องเสร็จจะ เอาไปให้พี่เค ติดแก็สแบบหัวชีดให้หน่อยนะคับ

ลังเลอยู่มาก ระหว่าง J Bo กะ 2J-GE ฮะๆอยากประหยัดอะคับ เพราะเครื่องเดิมนี่ไม่ไหวจิงๆ กิน

เหมือนปล้น ฮะๆ เอ้อพี่KKK ที่บอกว่าวาง 2j GE ประหยัดมั้ยคับแล้วกําลังเป็งไงต้นปลาย

ผมจะติดแก็สสัก 75 ลิตรอะคับ วิ่งทางไกลตลอดอะคับ ฝากด้วยนะคับ พี่เคคลอง 3และพี่ KKK

แนะนําหน่อยนะคับขอบคุนมากคับ
topzecret is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-04-2009, 23:45   #5
zaji
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว zaji
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mazda Fighter`
Engine Type: 2JZ vvt-i
ที่อยู่: Changwattana - Pakkred
กระทู้: 195
Thanks: 101
Thanked 189 Times in 81 Posts
คะแนน: 19 zaji is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง zaji
^^^^^^ จะโบไม่โบติดแก๊สละกินไม่ต่างกันหรอกครับผม ถ้าคุณไม่กดหนักๆถ้าชอบขับแบบโหดปรู๊ดปร๊าดก็โบไปเลย ครับถ้าเรื่อยๆไม่แรงมากแต่ก็ใช่ว่าจะช้าก็2เจวีวีคั บ โทรไปคุยกะพี่เคเลย แกทำตั้งแต่เครื่องยันแก๊สอะคับ
zaji is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-04-2009, 01:03   #6
topzecret
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: MT!GRANDIS
Engine Type: JJ
ที่อยู่: cars
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 topzecret is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง topzecret
ขอบคุนมากคับผมตัดสินใจได้ละ 2J-GE เลยดีก่าแต่ติดอีกอย่าง จําเป็นมะต้อง VVTi เนี่ย

ถ้าไม่ VVti แล้วควรเป็น 2J-GE แบบไหน ฝาอะไร ?

เดี๋ยวยกเครื่องเสร็จเดี๋ยวผม ไปติดแก็สกะพี่เค นะค้าบฝากด้วยๆ เอาแบบหัวฉีดอะคับ

หรือมิกซ์เซอร์ก็พอคับแนะนําหน่อยคับ ?

เดี๋ยวว่างๆผมโทรไปคุยด้วยคับ
topzecret is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-04-2009, 10:09   #7
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ topzecret อ่านกระทู้
ขอบคุนมากคับผมตัดสินใจได้ละ 2J-GE เลยดีก่าแต่ติดอีกอย่าง จําเป็นมะต้อง VVTi เนี่ย

ถ้าไม่ VVti แล้วควรเป็น 2J-GE แบบไหน ฝาอะไร ?

เดี๋ยวยกเครื่องเสร็จเดี๋ยวผม ไปติดแก็สกะพี่เค นะค้าบฝากด้วยๆ เอาแบบหัวฉีดอะคับ

หรือมิกซ์เซอร์ก็พอคับแนะนําหน่อยคับ ?

เดี๋ยวว่างๆผมโทรไปคุยด้วยคับ
- อิๆ ตอนนี้ถ้าเป็นผมเจอ บอร์ดี้หนักๆ แบบคุณผมจิตใจจะ โอนเอนไปทางเจโบแล้วครับถ้ายังไม่วางยังเปลี่ยนใจทัน ครับ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:52


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels