ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 31-03-2009, 07:37   #1
เอก
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 16
Thanks: 2
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0 เอก is on a distinguished road
เบรกติด
เอก is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 31-03-2009, 07:57   #2
100Idea
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 34
Thanks: 15
Thanked 44 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 100Idea is on a distinguished road
...........................

น้ำมันหมดครับ
100Idea is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 31-03-2009, 08:38   #3
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
ขอบคุณทุกๆท่านที่ช่วยเข้ามาอ่านและช่วยคิดวิเคราะห์ ปัญหาแตกประเด็นออกมามากมายครับ
ปัญหานี้ เป็นปัญหาง่ายๆ ตรงๆ แต่ผมได้หมกเม็ดปิดบังข้อมูลบางอย่าง เพื่อให้แตกยอดความคิดประเทืองปัญญาความรู้ให้กันและ กันครับ แต่ก็กลัวว่าจะยากเกินไป จึงเสริมข้อมูลอะไรต่างๆเพิ่มเติมเข้าไป จะได้ไม่หลงประเด็น

สิ่งนี้เองทำให้ผมรู้ว่า ท่านสมาชิกส่วนใหญ่ โดยเฉพาะท่านที่เข้ามาอ่านนั้น มีความรู้พื้นฐานเครื่องยนต์เป็นอย่างดีครับ ท่านที่ไม่ได้ตอบหรือตอบเบี่ยงเบนประเด็นไปนั้น ยิ่งทำให้ผมรู้ว่าท่านเหล่านั้นรู้มากรู้ลึก จนทำให้ต้องคิดมากหลายระดับซับซ้อนขึ้น

ผมภูมิใจกับบอร์ดนี้จริงๆครับ

ช่วงบ่ายๆ ผมจะเข้ามาตอบบทวิเคราะห์ปัญหาตอนที่เกิดเหตุ ซึ่งตอนนั้นประเด็นปัญหายังไม่แน่ชัด ผมก็คิดวิเคราะห์แต่ละขั้นตอนอย่างไร จนสรุกพุ่งไปที่ 2 ประเด็นสุดท้าย และมีวิธีพิสูจน์อย่างไรในภาคสนาม ให้ระบุชี้ชัดได้เลยว่า เป็นประเด็นนั้นประเด็นเดียวครับ (ที่ขอเป็นช่วงบ่ายเพราะว่าช่วงเช้านี้ มีธุระสำคัญให้ทำครับ) ช่วงนี้ ใครคิดอะไรออกอีก ก็ตอบไปเรื่อยๆได้นะครับ ไม่มีคำตอบผิดหรือถูกหรอกครับ แค่ต้องการให้ฝึกคิดวิเคราะห์ปัญหา สนุกๆกันเท่านั้นครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 31-03-2009, 10:32   #4
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
ขอเดาว่าเป็นปั๊มเพาเวอร์ละกันครับ ยังมีโอกาสอีกหน่อยก่อนบ่าย
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 31-03-2009, 11:03   #5
PredatorTT
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 12
Thanks: 90
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 PredatorTT is on a distinguished road
Talking สวัสดีครับ

อาการเหมือน H22a ของพี่ผมเลยครับ

ตรงที่อาการรอบเครื่องครับ รอบจะสวิงขึ้นๆลงๆแบบน่าใจหาย

แต่การทำงานของเครื่องน่าจะเป็นปรกติ

ขอเดาว่าเป็นที่ไดร์ชาร์ตเสียครับผม
PredatorTT is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 31-03-2009, 11:28   #6
auiiikung
Member
 
รูปส่วนตัว auiiikung
 
วันที่สมัคร: Apr 2007
Car Brand: volvo940
Engine Type: 2 j ผูกโบเดียว
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 29
Thanks: 1
Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
คะแนน: 0 auiiikung is on a distinguished road
ผมคิดว่าน่าจะเปนที่ไดชาร์จ ไม่ก็จานจ่ายอะครับ
auiiikung is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 31-03-2009, 11:49   #7
BMกินJ@clubjz
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว BMกินJ@clubjz
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ
ที่อยู่: Every Where !
กระทู้: 484
Thanks: 0
Thanked 618 Times in 198 Posts
คะแนน: 20 BMกินJ@clubjz will become famous soon enoughBMกินJ@clubjz will become famous soon enough
Talking

ตอบแบบจริงๆจังๆแร่ะ.......Oxygen Sensor เจ๊งคร่าบ หรือสายขาด-ปลั๊กหลุด หรือจะเซนเซอร์ความร้อนหว่า......เพราะเครื่อง vvt-i จะไวกับของพวกนี้มากฝ่าเครื่องธรรมดาอ่ะ

__________________
คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย
Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul
Don't say Behind , Open UP-Open UP !!

" When The Children Cry "
http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music


ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ
ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว
Because ... LIFE's SHORT

BMกินJ@clubjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 31-03-2009, 12:15   #8
dezxzaza
Member
 
รูปส่วนตัว dezxzaza
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
Engine Type: เช้า..สาย..บ่าย..เย็น..รถก็ติด..5
ที่อยู่: โทเวย์ทุกเช้า0859534037
กระทู้: 76
Thanks: 2
Thanked 83 Times in 11 Posts
คะแนน: 18 dezxzaza is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง dezxzaza
ไดร์ชาร์ท...คอนเฟิร์ม(หมอเดา)...........
dezxzaza is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:50


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels