ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 28
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอแจมคร้าบ.......
เบื้องต้น ทีแรกผมคิดว่าเพราะระบบน้ำมัน แต่.....รอบไม่น่าสวิง งั้น....ตามข้อมูล น้ามูนบอกตอนจอดรอบเดินเบาปกติ อ่ะ......น่าจะพวกระบบอิเลคทรอนิก จะว่าเกียร์หรืออะไรแถวๆนั้น หรือกล่อง หรือพวกสายแวคคั่ม ก็.......อืมมมมมมมมม ไม่มั้ง สรุป.......หัวเทียนคร้าบ 555 อันนี้ล้อเล่งงงงงงง ![]() ***ตอบแบบจริงๆจังแร่ะ.......Oxygen Sensor เจ๊งคร่าบ หรือสายขาด-ปลั๊กหลุด หรือจะเซนเซอร์ความร้อนหว่า......เพราะเครื่อง vvt-i จะไวกับของพวกนี้มากฝ่าเครื่องธรรมดาอ่ะ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย BMกินJ@clubjz : 31-03-2009 เมื่อ 11:51. |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to P_dech For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|
#2 |
|
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 1JZ-GTE Auto
ที่อยู่: thai
กระทู้: 301
Thanks: 9
Thanked 1,120 Times in 181 Posts
คะแนน: 20
![]() |
เท่าที่ผมคิดดู ผมว่ามันน่าจะมาจาก ไดชารจ์ครับ อย่างอื่นไม่น่าใช่เลยอ่ะ
__________________
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to Mr.Bjz For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|
#3 |
|
ClubJZ Lady Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: รถนิสสันเครื่องโตโยต้า งงป่ะ
Engine Type: เปิดเครื่องมายังเป็นยามาฮ่าอีก
ที่อยู่: คนฝั่งทวยรักทุกคนนนนนนนนนน
กระทู้: 20
Thanks: 5
Thanked 8 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าเป็นตาป้อมมาตอบ ก็จะบอกว่าลมยางอ่อนไป เชอะ
ผมคิดว่า น่าจะเป็นที่ รีเลย์ หลักจ่ายไฟเข้ากล่องครับ เพราะรอบมันจะ สวิง แต่ไม่กลิ้งนะ หรือไม่ก็ รีเลย์ปั๊มติ๊กเจต อิอิ แถวๆนี้หล่ะ สรุปน่าจะมาจากชุดไฟหล่ะ ถึงได้ต้อง เคาะประตูร้านอะไร แถวนั้น ราคาถูก ก็แค่ 100 บาทเอง ใช่ป่ะ ลงทุนเปลี่ยน ล๊อคอิน เพื่อมาตอบครับ เพราะว่าจะหยุด ตัวเลขของล๊อคอิน นู้น ไว้เท่านี้ ซักพักครับ เพราะเลข กำลังสวย
__________________
![]() > ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < |
|
|
|
|
|
#4 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
ที่อยู่: ลำลูกกา คลอง1
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 12 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ฟิวขาดหรือเปล่า รถวิ่งได้ รอบไม่ขึ้น อิอิ เดาครับเพราะผมไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์เลย
![]() |
|
|
|
|
|
#5 |
|
ผู้ชาย...ขายหม้อ
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: TOYOTA CORONA (RT-130) ก็แค่รถบ้านๆ ขับไปจ่ายตลาด ขับไปซื้อหม้อ
Engine Type: 1.5 JZ-GE
ที่อยู่: บ้านวัดยาง เพชรเกษม๒๘,ตลาดบนซอย๑๐ (ตรอกเกลือ) นครปฐม
กระทู้: 843
Thanks: 1,481
Thanked 1,862 Times in 432 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ช่วงวันเสาร์-วันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้อากาศร้อนมากๆนะครับ
แต่ตามที่ผมรู้ น่าจะเป็นที่รีเลย์ ปั้มติ๊ก นะครับ สายไฟอาจจะร้อนทำให้ขั้วละลายได้ครับ รู้แค่นี้ละครับ ไม่รู้มากไปกว่านี้แล้วครับ ![]()
__________________
.....เพราะความจริงไม่มีใดยืนนาน ไม่มีใดจีรัง สูงสุดคืนสู่สามัญ..... "ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน
ความเชื่อของเรา ศัรทธาของเรา ก็เป็นของเรา" แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย A(RT131) : 30-03-2009 เมื่อ 13:08. |
|
|
|
|
|
#6 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ISUZU TFR 2800 Turbo
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 53
Thanks: 3
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เห็นน้ามูนบอกว่าถึงขนาดต้องจอด แสดงว่าถ้าวิ่งต่อคงอันตรายมากๆ
เดาว่าท่อน้ำที่ต่อวนแทนลูกยางขาโต๊ะมันซึมหรือป่าวค รับ อิอิ |
|
|
|
|
|
#7 |
|
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขอเดาว่า ไดชาร์จ ครับ เหตุผลก็คือว่า เคยเป็นมาอ่ะ
ก๊อบปี้จารย์บีเลย อิๆ![]()
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
|
|
|
|
|
#8 | |
|
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota Tiger
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 255
Thanks: 380
Thanked 93 Times in 41 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ใครตอบถูกลุงมูล มะ มา งาน มิตติ้ง ด้วย เด้ออ
__________________
JZ_M240
|
|
|
|
|
|
|
#9 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 92
Thanks: 0
Thanked 49 Times in 22 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ผมตอบตามความคิดผมนคับลุงมูน น้ำมันลุงหมดอะป่าว 555 น่าจะใช่นะนเนี่ย
|
|
|
|
|
|
#10 |
|
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: BMW E-34 เก่าๆ
Engine Type: 1JZ GTE A/T STD.
ที่อยู่: เด็กเมืองนนท์
อายุ: 37
กระทู้: 352
Thanks: 433
Thanked 738 Times in 152 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขอเดาๆเอา ว่า O2 เซนเซอร์ครับ เห็นยังไม่มีใครพูดถึง แหะๆ
![]()
__________________
Nont7workshop บริการ ซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ JZ และอื่นๆ เก็บงานวางเครื่อง ระบบไฟ ตั้งวาล์ว ติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ รับติดตั้งอะไหล่ซิ่ง แต่ง ทุกชนิด บริการทำงานตามสั่งที่คุณไม่กล้าสั่งอู่ตามต้องการคร ับ ยินดีให้คำปรึกษาเท่าที่รู้ครับ ปูนครับ 091-4059898 Tel /Line ID : poonnont7 ![]() แวะไปดูผลงานได้ครับ>>> https://www.facebook.com/nontseven?ref=hl |
|
|
|
|
|
#11 |
|
Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: mtx 4 doors
Engine Type: 1JZ-GE + LPG
ที่อยู่: ศาลายา
กระทู้: 38
Thanks: 0
Thanked 16 Times in 14 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ความรู้ก็ไม่มี ขอเดานะคับ ปลั๊กคอยจานจ่ายแตก
|
|
|
|
|
|
#12 |
|
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มันวิ่งเหมือนมีใครมาฉุดไว้ข้างหลัง
มองกระจกหลังและกระจกข้างก็ไม่เห็นมีใคร วิ่งคนเดียวไปได้เรื่อยๆ พอจะแซงรถคันข้างหน้าขึ้นมาได้ครึ่งลำมันก็มาอีกแล้ว ใจร่วงไปอยู่ตาตุ่มทำงัยไงดี คิดถึงพ่อแก้วแม่แก้ว สับสวิทจากน้ำมันมาเป็นแก๊ส ลองใหม่แฮะแฮะ คราวนี้ใครก็มาดึงไม่อยู่แล้ว ถึงบ้านได้ลากกรองเบนซิลออกมาดู น้องหนิมมารออยู่ที่ขาออกเต็มเลย คนหน้าตาดีมักมีสนิม สมัยนี้กำลังฮิตมันมาพร้อมแก๊สโซฮอล์ กรองเบลซิลตันครับ |
|
|
|
|
|
#13 |
|
ClubJZ Full Member 2555
|
ขอตอบมั่ง ทายว่าปั้มติกหรือไม่ก็โมดูลของคอยจานจ่ายครับ
อยากรู้จังว่าคายจะทายทูกมั่งอะ ![]() |
|
|
|
|
|
#14 |
|
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: TOYOTA CRESSIDA RX30
Engine Type: 1JZ-GE A/T + LPG MIX
ที่อยู่: NAKHONSAWAN
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ขอเดาว่า กรองเบนซินตันครับ
|
|
|
|
|
|
#15 |
|
Super Moderator
|
อย่างที่ผมได้บอกไว้แหละครับว่า ไม่มีใครผิดใครถูกครับ เพราะว่าผมหมกเม็ดบางอย่างเอาไว้ เพื่อต้องการให้แตกยอดประเด็นออกไป เพื่อให้ได้รับความรู้จากประสพการณ์ของแต่ละท่านกันถ ้วนหน้าครับ
นี่เป็นวิธีการกระจายความรู้แบบร่วมสนุกไปพร้อมๆกันค รับ
__________________
JZM - 5
|
|
|
|
![]() |
|
|