ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 20-05-2007, 12:57   #1
MOMMAM-E34
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 MOMMAM-E34 is on a distinguished road
OK คับ กว่าจะถึงบ้างอ้ออออ ขอบคุณ คุณปูคับ
MOMMAM-E34 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-05-2007, 08:54   #2
chao202
Junior Member
 
รูปส่วนตัว chao202
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 chao202 is on a distinguished road
ผมก็ใช้เครื่อง2J-GE ในบอดี้รถโอเปิ้ลโอเมก้า น้ำหนักรถน่าจะใกล้เคียงกันนะครับ
1.ไฟเกียร์ที่ไม่โชว์ผมเคยถามช่างไฟ มันบอกว่าไฟมันสั่งจากกล่องECU ไม่รู้จริงเปล่า
2. พวงมาลัยหนักเหมือนกันตอนจอด เลี้ยวยากกว่าเดิม
3. ไฟABS โชว์ ลองมุดดูตรงแถวเพลาขับหลังดูจะเห็นเฟืองตัวหนึ่งไม่ใ หญ่มาก และจะมีเชนเซอร์ คอยจับสัญญาณเฟืองตัวนี้ มันก็คือเชนเชอร์ABS นั่นเอง ตรวจสอบดูเฟืองมีคราบดินโคลนเกาะไหม สภาพเฟืองยังอยู่ ติดกับเชนเชอร์ไหม สายไฟABS ขาดไหม
รถผมวิ่งนอกเมือง10โลลิตร ขับที่ 120 กม./ชม.
ในเมืองกินสุดๆ 5-7 โลลิตร
4.ท่อที่เสียงดังน่าจะมาจากเศษเหล็กที่เป็นสนิท จากหม้อพักเดิม
เปลี่ยนใหม่ เดินท่อใหม่เลย
chao202 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-08-2008, 11:05   #3
abbmong
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว abbmong
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 3JZ-GTE โบเล็ก ๆ E20
ที่อยู่: All bkk & Thailand
กระทู้: 158
Thanks: 189
Thanked 410 Times in 60 Posts
คะแนน: 19 abbmong is on a distinguished road
รถพวกเราค่อนข้างหนักครับจึงต้องหาเครื่องที่มีกำลัง เหมาะสมเข้ามาช่วยขับเคลื่อน อย่างผมก็ได้เห็นถึงความประหยัดในการดูแลรักษาที่ค่อ นข้างถูกกว่าเครื่องเดิมอยู่มาก และเรื่องความแรงก็ได้ตามสั่งไม่ต้องกลัวจะแซงไม่พ้น (ถ้าไม่ห้าวไปที่ไม่ควรไปนะ)
เครื่องเจโบก็ลงตัวดีครับ ตอนนี้รถผมผิดปกติกว่าคันอื่นคือประหยัดเกิน เพื่อน ๆ ขับเจโบที่วิ่งแก๊สเขาตก1.80-2.00บาท ของผมถ้าไม่บูสเลยเคยขับได้190โล 300บาท งงเหมือนกัน แต่ถ้าซัดก็2.00บาทเหมือนถ้าใช้แบบนิ่มนวลจะค่อนข้าง ประหยัดครับ(ทั้งที่O2ของผมเสีย คอยจุดระเบิดไม่ดี)แต่ก็พึงพอใจครับ เครื่อง1JZ GTEเดิม ๆ ยกเว้นมีโบเดี่ยวเพิ่มมาลูกนึง
abbmong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to abbmong For This Useful Post:
Apple JZ Power (04-01-2013)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:58


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels