ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
20-02-2009, 10:10 | #1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 21
Thanks: 8
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
|
ทุกๆ 100,000 กม.ควรทำไรบ้างครับ
ก่อนวางเครื่องผมก็ไม่มีความเข้าใจในเจซักเท่าไร ได้เครื่องมาก็จับใส่เลย ช่างเองก็แหม ไม่แนะนำเลยว่าควรเปลี่ยน อะไรก่อนวางบ้าง พอวางเแล้วถึงเริ่มรู้จัก CLUB JZ ได้เก็บเกี่ยวความรู้จากหลายๆท่านมาจนพอมีความเข้าใจ ในเจพอควร ถึงรู้ว่ายังไม่ได้ทำในอีกหลายจุด และนับว่าโชคดีที่ได้เครื่องที่ค่อนข้างสมบูรณ์จึงไม ่ค่อยมีปัญหาซักเท่าไร
ผมมีโครงการจะนับหนึ่งใหม่โดยคิดว่าจะเปลี่ยน สายพาน ลูกรอก ปั๊มน้ำ หัวเทียน โอริงจานจ่าย(สังเกตุเริ่มมีน้ำมันซึม)สวิทซ์น้ำมันเ ครื่อง(ซึมอีกเหมือนกัน) และต่อท่อน้ำหลังเครื่องให้วนถึงกัน(อันนี้แอบเห็นขอ งลุงมูนมา ดูเข้าท่า) จึงอยากขอคำแนะนำว่า ควรทำไรเพิ่มเติมอีกบ้างนอกเหนือจากที่ว่าไว้ และงบประมาณเตรียมไว้ซักเท่าไรครับ ที่ทำเองบ้างแล้วคือเปลี่ยนของเหลวทั้งหมดครับ อ้อลืมบอก เป็นเครื่อง 2J GE ฝาดำครับ |
20-02-2009, 13:09 | #2 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
คุณสามารถนำไปใช้งานกับรถของคุณได้เลยครับ สำหรับผมแล้ว การที่ได้เข้ามาอ่านและตอบกระทู้ เป็นการศึกษาเสาะหาความรู้เกี่ยวกับรถโดยเฉพาะ JZ ครับ การที่ผมตอบประเด็นกระทู้นั้นๆ ก็ไม่เคยคิดว่า ข้อมูลของตัวเองจะถูกต้องทั้งหมด ผมจึงยินดี น้อมรับฟังความคิดเห็นของทุกๆท่านเพื่อประกอบการพิจา รณานำความรู้ประดับสมองครับผม ทุกๆท่านสามารถนำข้อมูลของผมไปพิจารณา วิจารณ์ หรือตำหนิติเตียน ผมได้เลยครับ เพื่อให้พวกเราได้ต่อยอดความรู้เพิ่มเติมครับผม
__________________
JZM - 5
|
|
20-02-2009, 13:15 | #3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 28
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
|
80000โล ต้องเปลี่ยนสายพานชัวร์ และซีลต่างๆ และสายน้ำมันเท่าที่จำเป้นครับ
10000โล เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เกรดซินเธติก+กรอง 2-30000โล เปลี่ยนน้ำมันเกียร์-เฟืองท้าย น้ำมันพาวเวอร์ด้วยยิ่งดี ***ทำได้อ่ะ ดีแน่ครับ ใช้รถสบายใจ จะแซ๊ดดดดดดดดดเมื่อไหร่......ได้เลย |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|