ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-05-2007, 11:00   #1
Joe@ClubJZ
Powered by PROSTREET
 
รูปส่วนตัว Joe@ClubJZ
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
ที่อยู่: Somewhere over the rainbow
กระทู้: 168
Thanks: 56
Thanked 399 Times in 90 Posts
คะแนน: 100 Joe@ClubJZ is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Joe@ClubJZ
โอ้.........น้าเจคนี้สมกับเป็นเจเนอเรชั่นเอกซ์จริง ๆ จำได้หมดทุกตอนเลย

เดี๋ยวนี้ผมก็ยังเข้ามาอ่านทุกๆวันนะครับ ยกเว้นเสาร์อาทิตย์เท่านั้น
เพียงแต่ไม่ค่อยได้เข้ามาตอบคำถาม เพราะเดี๋ยวนี้มีเพื่อนๆที่เก่งๆมาช่วยกันตอบเยอะมาก
ความรู้เท่าหางอึ่งของผมก็เลยตามอ่านอย่างเดียว
ได้ความรู้เพิ่มอีกต่างหาก

แต่ก็ยังมีพี่น้องบางท่านโทรมาถามผมโดยตรงเลย ผมก็ยินดีนะครับที่ยังคิดถึงและไว้ใจกันอยู่
เพียงแต่บางคำถามมันตอบง่ายตอบยาก รู้ไม่รู้ก็อย่าว่ากันนะครับ ผมช่วยเท่าที่ช่วยได้เต็มที่อยู่แล้ว

พักหลังๆนี่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องพื้นฐา นทั่วไปของผมมันหดไปเยอะแล้วครับ
แต่มาเน้นหนักไปกับเรื่องโมดิฟาย และเจาะลึกไปถึงการทำงานของเครื่องทางเบื้องลึกเสียม ากกว่า
ประมาณว่าห้องเผาไหม้รูปทรงแบบไหนทำให้เกิดดีโทเนชั่ นได้ยังไง
ต้องแอดวานซ์ไทมิ่งยังไงถึงให้ได้พีคเพรชเชอร์ไปตกอย ู่ที่ออฟติมั่มพอยนท์ที่ต้องการ
ดเวลเองเกิ้ลมีความสำคัญยังไง ระบบCDIมีผลด้วยหรือปล่าว
จังหวะการฉีดของหัวฉีดมีผลอะไรบ้าง ฉีดก่อนฉีดหลังวาล์วเปิดวาล์วปิด
ฯลฯ
อ่านมากๆแล้วจะบ้าครับ

ก็เลยไม่รู้จะเอาไอ้ที่อ่านมาศึกษามาไปช่วยเพื่อนๆยั งไงดี เพราะมันเป็นทฤษฎีซะส่วนมาก
แล้วมันก็ไม่ค่อยเกี่ยวกับปัญหาที่เพื่อนๆเจอกันทุกว ันด้วย ถ้าขืนมานั่งไล่ด้วยตำรานี่สมองคงบวมกันก่อน
ไว้มีเวลาว่างๆอีกหน่อย จะเอาตำรามาอัพโหลดไว้ในหน้าเทคนิคให้ลองอ่านแล้วไมเ กรนขึ้นกันเล่นๆบ้าง

แต่ยังไงๆก็ยังยินดีช่วยเหลือพี่ๆน้องๆเพื่อนๆทุกคนอ ยู่เสมอ เท่าที่สติปัญญาที่มีอยู่จะช่วยได้ครับ

และขอขอบคุณพี่น้องและผองเพื่อนทุกท่าน ที่เข้ามาช่วยให้ความช่วยเหลือและให้ความรู้ ความสนุกสนาน
กับเพื่อนๆสมาชิกที่ได้แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชม
ถ้าไม่มีเพื่อนๆ เว็บนี้ก็คงอยู่ไม่ได้หรอกครับ

ขอบคุณมากๆครับ
__________________
ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---
รับปรึกษา,ติดตั้งและจูนกล่องe-Manage, PowerFC, Fcon VPro-S-SZ, จอฟ้า, ห้าปุ่ม
จำหน่ายและติดตั้ง FCD/SLD เพียง @1500 บาท
Tel. 081-6149815
Joe@ClubJZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Joe@ClubJZ For This Useful Post:
pookza (13-11-2009), เจนนี่ (19-10-2009)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:24


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels