ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ตัวไหนประหยัดกว่า มันขึ้นอยู่กับขนาดรถ,น้ำหนักบรรทุก,ลักษณะการขับว่า ตีนโหดขนาดไหนครับ
รถผมใช้ cefiro a31 1jz-gte auto ติดแก็ส lpg ระบบ fix mixer หม้อต้มธรรมดา ล้อหน้า 225/45/17 ล้อหลัง 235/40/17 เฟืองท้าย 4.1 limited ล่าสุดเดินทางไปบางสะพาน ประจวบฯ ผู้โดยสาร ผู้ใหญ่ 3 คน เด็กเล็ก 1 คน ความเร็วปลายที่ใช้ 120-150 km./hr. แล้วแต่ช่วงถนน ขับแบบเนียนๆ ไม่ติดบูสก์มากนัก อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 8 km./l. วิ่งใช้งานในเมืองเฉลี่ย 6 km./l. ผมใช้ระบบนี้มาประมาณ 15 เดือน ระยะทางประมาณ 30,000 กม. ซึ่งตอนนั้นระบบแรมด้ากับหม้อต้มเทอร์โบยังไม่แพร่หล าย ซึ่งปัจจุบันนี้ ระบบที่เหมาะสมกับเครื่องเทอร์โบออกมาแล้วผมก็ตั้งใจ ว่าจะเปลี่ยนเหมือนกัน เพื่อที่จะได้ใช้สมรรถนะของ 1jz-gte ให้เต็มที่และประหยัดกว่าที่เป็นอยู่ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
1JZ-GTE Fixmixer ควรมี Lamda ไหมครับ? | emptyfreeman | ClubJZ ! GAS | 7 | 09-03-2009 08:04 |