 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  13-01-2009, 16:12 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: Honda,Benz Engine Type: i-vtec,GTE ที่อยู่: Sukhumvit 11, SDSU us. อายุ: 41 
					กระทู้: 62
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 52 Times in 31 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ถ้ารถเด้ง >>> สปริง  อาจจะไม่เเมทช์กะโช้ค (ค่าkมันไม่ตรงสเป็คโช้คอาจเกิดจากคนละยี่ห้อมายำกัน  ) ถ้ารถกระด้างเเบบเเน่นๆ >>> โช้คอัพอาจจะเซ็ตมาหนึบๆ ระยะให้ตัวน้อยมาก เช่นพวก Tein Ohlins ถ้ากระด้างเเบบเเข็งๆ >>> บูชยางอาร์มต่างอาจจะเเข็งเเล้วครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to SWEET For This Useful Post: |  joe-civil@jz (02-08-2012) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
