ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-01-2009, 21:19   #1
SPEEDKILLS-940-1J-GTE
Senior Member
 
รูปส่วนตัว SPEEDKILLS-940-1J-GTE
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 44
กระทู้: 199
Thanks: 10
Thanked 15 Times in 13 Posts
คะแนน: 19 SPEEDKILLS-940-1J-GTE is on a distinguished road
รถผมแก๊สวิ่งได้ความเร็วเยอะกว่าครับ เพราะมันไม่ตัด ฮิฮิ

ส่วนอัตราเร่ง นอกจากเบนซิน 95 แล้ว โซฮอลล์ 91 95 เบนซิน 91 วิ่งสู้แก๊สไม่ได้อะครับ (สำหรับรถผมนะ)


ท้ายเบ๊นนี่เดิมๆป่ะครับ เคยขับแบบรถเดิมๆเครื่องเดิมๆ วิ่งไม่ถึง 180 อ่ะครับ แถมโคลงด้วย
SPEEDKILLS-940-1J-GTE is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-01-2009, 23:06   #2
nakhonsawancar
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว nakhonsawancar
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: Cefiro Bmw Volvo
Engine Type: 2Jz Gte
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 951
Thanks: 154
Thanked 330 Times in 210 Posts
คะแนน: 19 nakhonsawancar is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง nakhonsawancar
แก๊สพังเร็วกว่าครับ
nakhonsawancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-01-2009, 14:41   #3
thefarza002
Junior Member
 
รูปส่วนตัว thefarza002
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 thefarza002 is on a distinguished road
อันนี้ตอบแบบเคยลองมาแล้วครับ รถผมMAZDA FITERวาง 1J โบ ปลั๊กหนาAUTOเดิมสนิด รถเพื่อนTOYOTA MITYX 1J โบAUTO ปลั๊กหนาเช่นกัน เฟืองท้ายPAJAROไม่ทราบเบอร์ ตัวผมเล่น แก๊ส ส่วนเพื่อนผมใช้เบนชิน 95ธรรมดา ลองกันแถวๆนวนคร เกียร์ต้นน้ำมันขึ้นดีมากครับ ห่างกันประมาน9-10เมตร พอปลายๆ ขึ้นตีคู่ ผมสวนมันตอนความเร็ว140จะ150แชงได้ก็ไหลเลยครับพอผมไ ปสัก180[จมไมล์]แช่ยาวๆ มันก็ค่อยๆสวนผมขึ้นมา แต่มันก็หนีไม่ออกครับผมก็แซงไม่ได้ห่างกัน4-5เมตรน่าจะได้ ก็จะขอสรุปว่า น้ำมันจะดีก่าตอนต้น ตอนปลายต่างกันนิดหน่อยงับ ผมก็ถือว่ามันได้เฟืองท้ายครับ[ขออ้าง]555 แพ้เป็นพระชนะเป็นมาร
thefarza002 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-01-2009, 01:55   #4
Audy~*
Junior Member
 
รูปส่วนตัว Audy~*
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: EvoIV
Engine Type: 4G63T
ที่อยู่: ชลบุรี
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 Audy~* is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ SPEEDKILLS-940-1J-GTE อ่านกระทู้
รถผมแก๊สวิ่งได้ความเร็วเยอะกว่าครับ เพราะมันไม่ตัด ฮิฮิ

ส่วนอัตราเร่ง นอกจากเบนซิน 95 แล้ว โซฮอลล์ 91 95 เบนซิน 91 วิ่งสู้แก๊สไม่ได้อะครับ (สำหรับรถผมนะ)


ท้ายเบ๊นนี่เดิมๆป่ะครับ เคยขับแบบรถเดิมๆเครื่องเดิมๆ วิ่งไม่ถึง 180 อ่ะครับ แถมโคลงด้วย
ผมว่าเจอข้างนอก ท้ายเบ็นแตนๆ หัวใจมันมันโว4 อะครับ ทิ้งกันเป้น100m ขนาดนั้น
Audy~* is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-01-2009, 13:05   #5
aoh_sriracha
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว aoh_sriracha
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 128
Thanks: 6
Thanked 52 Times in 32 Posts
คะแนน: 19 aoh_sriracha is on a distinguished road
จากประสบการณ์
ส่วนตัวนะ ครับ
รถผมa31+1Jbo เฟือง4.1 48ลิตร แลมด้า
ตอนวิ่งแก๊ส มิก28 ต้น ดีปลายดี 230 สบาย แต่ความร้อนจิ๊สเลย น้ำมันวิ่งไม่ไปเลยได้170-180
ลองมาใช้ มิก 32 มั่ง วิ่งแก๊ส ต้นหาย ปลายหายวิ่งได้180-190 กินแก๊สอีกนิดแต่ไม่ค่อยร้อน
แต่น้ำมันวิ่งดีกลางๆถึงดีเกิบเท่าเดิม แช่น้ำมันมา200 เห็นๆ ความร้อนไม่ขึ้ น้ำมันถูกลงเลย
ใช้ 32 มิลดีก่า ไม่ร้อนแต่เลือกเอา วิ่งแก๊ส รอบจัดๆระวังพังเด้อ พี่น้อง
ไอ้เครื่องไม่กี่ ตังแต่มันเสียเวลากะความรู้สึก ทำรถเพื่อนมาหลายคันแล้ว
ของถูกแรง ดีไม่มีในโลก ฮะๆ
aoh_sriracha is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-01-2009, 13:57   #6
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 19 kkk is on a distinguished road
- ผม E34 วิ่งน้ำมันรู้สึกออกตัวอืดๆ สงสัยมิกข้างทาง แต่แก็สกลับวิ่งดีครับกดแรงๆ ท้ายมีดิ้นแต่ก่อนขับดีเซลโบเดิมไม่เคยแบบนี้(เจโบมั นดิ้นยังงี้เลยเหรอ)ทุกอย่างเดิมสนิทครับแล้วหา กพี่ๆ ที่แต่งๆมายรู้เอากันอยู่ได้งัย ปลายกดไม่หมด(กลัว)รู้ว่าผ่าน 180 ได้สบายครับ ส่วนตัวผมให้คะแนนแก็สกะน้ำมันวิ่งได้เท่าๆ กันครับ อีกคัน 2เจจีอี ในสตร้าด้า กดยังไงท้ายยังอยู่เหมือนเดิมครับ กำลังเปลี่ยนเพลาหลังเป็นของปาเจ่ 4.6 เต็ดไม่รู้จะยังไงครับ คันนี้แก็สกะน้ำมันผมก็ว่าวิ่งได้เท่าๆ กันครับ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:29


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels