ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 44
กระทู้: 199
Thanks: 10
Thanked 15 Times in 13 Posts
คะแนน: 19
![]() |
รถผมแก๊สวิ่งได้ความเร็วเยอะกว่าครับ เพราะมันไม่ตัด ฮิฮิ
ส่วนอัตราเร่ง นอกจากเบนซิน 95 แล้ว โซฮอลล์ 91 95 เบนซิน 91 วิ่งสู้แก๊สไม่ได้อะครับ (สำหรับรถผมนะ) ท้ายเบ๊นนี่เดิมๆป่ะครับ เคยขับแบบรถเดิมๆเครื่องเดิมๆ วิ่งไม่ถึง 180 อ่ะครับ แถมโคลงด้วย |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2555
|
แก๊สพังเร็วกว่าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อันนี้ตอบแบบเคยลองมาแล้วครับ รถผมMAZDA FITERวาง 1J โบ ปลั๊กหนาAUTOเดิมสนิด รถเพื่อนTOYOTA MITYX 1J โบAUTO ปลั๊กหนาเช่นกัน เฟืองท้ายPAJAROไม่ทราบเบอร์ ตัวผมเล่น แก๊ส ส่วนเพื่อนผมใช้เบนชิน 95ธรรมดา ลองกันแถวๆนวนคร เกียร์ต้นน้ำมันขึ้นดีมากครับ ห่างกันประมาน9-10เมตร พอปลายๆ ขึ้นตีคู่ ผมสวนมันตอนความเร็ว140จะ150แชงได้ก็ไหลเลยครับพอผมไ ปสัก180[จมไมล์]แช่ยาวๆ มันก็ค่อยๆสวนผมขึ้นมา แต่มันก็หนีไม่ออกครับผมก็แซงไม่ได้ห่างกัน4-5เมตรน่าจะได้ ก็จะขอสรุปว่า น้ำมันจะดีก่าตอนต้น ตอนปลายต่างกันนิดหน่อยงับ ผมก็ถือว่ามันได้เฟืองท้ายครับ[ขออ้าง]555
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: EvoIV
Engine Type: 4G63T
ที่อยู่: ชลบุรี
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 128
Thanks: 6
Thanked 52 Times in 32 Posts
คะแนน: 19
![]() |
จากประสบการณ์
ส่วนตัวนะ ครับ รถผมa31+1Jbo เฟือง4.1 48ลิตร แลมด้า ตอนวิ่งแก๊ส มิก28 ต้น ดีปลายดี 230 สบาย แต่ความร้อนจิ๊สเลย น้ำมันวิ่งไม่ไปเลยได้170-180 ลองมาใช้ มิก 32 มั่ง วิ่งแก๊ส ต้นหาย ปลายหายวิ่งได้180-190 กินแก๊สอีกนิดแต่ไม่ค่อยร้อน แต่น้ำมันวิ่งดีกลางๆถึงดีเกิบเท่าเดิม แช่น้ำมันมา200 เห็นๆ ความร้อนไม่ขึ้ น้ำมันถูกลงเลย ใช้ 32 มิลดีก่า ไม่ร้อนแต่เลือกเอา วิ่งแก๊ส รอบจัดๆระวังพังเด้อ พี่น้อง ไอ้เครื่องไม่กี่ ตังแต่มันเสียเวลากะความรู้สึก ทำรถเพื่อนมาหลายคันแล้ว ของถูกแรง ดีไม่มีในโลก ฮะๆ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 19
![]() |
- ผม E34 วิ่งน้ำมันรู้สึกออกตัวอืดๆ สงสัยมิกข้างทาง แต่แก็สกลับวิ่งดีครับกดแรงๆ ท้ายมีดิ้นแต่ก่อนขับดีเซลโบเดิมไม่เคยแบบนี้(เจโบมั นดิ้นยังงี้เลยเหรอ)ทุกอย่างเดิมสนิทครับแล้วหา กพี่ๆ ที่แต่งๆมายรู้เอากันอยู่ได้งัย ปลายกดไม่หมด(กลัว)รู้ว่าผ่าน 180 ได้สบายครับ ส่วนตัวผมให้คะแนนแก็สกะน้ำมันวิ่งได้เท่าๆ กันครับ อีกคัน 2เจจีอี ในสตร้าด้า กดยังไงท้ายยังอยู่เหมือนเดิมครับ กำลังเปลี่ยนเพลาหลังเป็นของปาเจ่ 4.6 เต็ดไม่รู้จะยังไงครับ คันนี้แก็สกะน้ำมันผมก็ว่าวิ่งได้เท่าๆ กันครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|