ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
|
จากปัญหาเครื่อง 1jz ไมล์เพี้ยนไปมากโข (แข็งเยอะ) เปลี่ยนเป็น 2jz ไมล์เริ่มมาเข้าระบบ(อ่อนไปนิดเดียว)
ปัญหาความร้อน ที่พบคาดว่าอาจจะต้องเปลี่ยนหม้อน้ำ(เพิ่มช่อง) และปรับเปลี่ยนตำแหน่ง พัดลมแอร์ใหม่ให้เยื้องๆกันกับพัดลมตัวเครื่อง หรือไม่แล้ว ก็ต้องตกแต่งความสวยงาม เสริมดั้งจมูกที่ฝากระโปรง เพื่อช่วยระบายความร้อนในห้องเครื่อง หลังจากติดตั้งใช้งานได้ พันกว่าโล พบปัญหาเพิ่มขึ้นอีกตอนนี้ก็คือ -พบคราบน้ำมันซึมๆที่ฝาสูบอีกแล้ว กะว่าจะเปลี่ยนปะเก็นอีกที อาจจะช่วยเรื่องอัตราเร่งได้ดีกว่าเดิมอีกนิดหน่อย ไหนๆก็ไหนๆแล้วเปิดฝาสูบแล้วก็น้าที่จะ บดวาวด์ไปเลยก็ดีเน๊าะ(ไม่รู้ว่าจะอยู่ด้วยกันหรือไม ่หรือปล่าวนะครับ) ใครทราบช่วยบอกหน่อยนะ...น้านะ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|