ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: europe
Engine Type: 2j
ที่อยู่: chonburi
กระทู้: 546
Thanks: 1
Thanked 263 Times in 179 Posts
คะแนน: 19
![]() |
จูนแลมด้ายังครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Lady Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: รถนิสสันเครื่องโตโยต้า งงป่ะ
Engine Type: เปิดเครื่องมายังเป็นยามาฮ่าอีก
ที่อยู่: คนฝั่งทวยรักทุกคนนนนนนนนนน
กระทู้: 20
Thanks: 5
Thanked 8 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Gas บางไปครับ จูนใหม่เลย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2555
|
บูสเท่าไรครับ ไม่ควรเกิน 1 บาร์ นะครับ
ลองวิ่งน้ำมันดุก่อนว่าปกติหรือไม่ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: A31+ 1JZGTE FAN BIG TIME
Engine Type: DRIVE MY RIDE
ที่อยู่: BKK THA
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 35 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ครับ อาการแก๊สบางจะเป็นแบบนี้เหรอครับ? ตอนรอบเดินเบาต่ำมาก ผมจะได้กลิ่นแก๊สแบบเข้มข้น ออกทางท่อไอเสีย (เปรียบเทียบกับตอนที่ จูนสมบูรณ์ กลิ่นจะอีกแบบนึง) ตอนแรกผมคิดว่ามันหนาไปซะอีก
ตอนนี้บูสหนึ่งบาร์ครับ ไม่เกินครับพี่ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 2J GE
ที่อยู่: สัตหีบ
กระทู้: 111
Thanks: 22
Thanked 49 Times in 33 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ระบบน้ำมันเป็นหรือเปล่าครับถ้าไม่เป็นก็อาจะเกิดจาก
1จูนบาง 2หม้อต้มเก่า ผ้าต้ม(ไดอะแฟรม)แข็ง 3ระบบจุดระเบิดไม่สมบูรณ์ ให้ดูหัวเทียน และการตั้งไฟ ระบบไฟทั้งหมด 4รอผู้รู้ท่านอื่นตอบครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 3
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เป็นเหมือนของผมเลยถ้ากดแช่เรื่อยได้...แต่พอกระแทกค ันเร่งลงไป มันแบล็คทันทีเลย
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
งานเข้าแล้วครับ | anakin99 | ClubJZ ! Talk | 2 | 16-09-2013 12:34 |
งานเข้าแล้วครับ ระบบชาร์ตไฟ | jackblack31 | ClubJZ! Useful Information | 16 | 22-05-2009 15:27 |