ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ผมถามเขาว่าไม่วางเจเลยหล่ะ ได้รับคำตอบ ใจรักเดิม ๆ แล้วมันเดิมตรงหนาย ติด Ngv หรือ Lpg น่ะ ระบบอะไรนะที่เขาเรียกว่า Ddc ไรทามนองนั้นครับแบบใจไม่รัก เลยไม่สนใจต้องขออภัยท่านผู้อ่านด้วยนะครับถามผมว่า วิ่งดีหรือป่าวผมไม่สนเท่าไร แต่ จีรังหรือป่าวครับ ขึ้นเขา ออกนอกเมือง จะหาคนที่รู้ใจมันได้หรือป่าว แต่ถ้าเป็น พี่เจ หล่ะถึงไหนถึงกัน ทนสมชื่อ ไม่งอแง ถ้าเข้าใจเขาหน่อย และอีกนิดอัตราเร่ง แบบม้วนเดียวจบ 200 กับแบบค่อย ๆ กระดืบ ๆ ถึง 200 พี่ว่ามันเหมือนกันหรือป่าวครับ ผมถึงก่อน พี่กระดืบ ๆ แม้ผมจะไม่ไหล พี่ก็ไม่มีวันเดินหาผมหรอกครับเพราะผมไปที่ 200 ก่อนไงเว้นแต่พี่จะทำได้ 210 อย่างงี้แหล่ะมีสิทธิ์ แต่ประโยชน์ไรถ้า 210 แต่ผมยกก่อนเพราะหมดทาง ชั่วโมงนี้ใครเซ็ทรถพอดีทางเป็นต่อครับ ว่าแต่โม้มากปายหน่อยขอโทษนะครับแล้วมันตรงกับคำถามเ ขาหรือเปล่าหว่า ![]() |
|
![]() |
![]() |
|
|