ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ผมใช้ โตโยต้าคานแข็งหน้า-หลัง LN106 Off Road ตัวจริงจาก www.weekendhobby.com/offroad/toyota
อยากได้ทอร์คแยะๆ ม้าไม่ค่อยสนมากเท่าไหร่ เปลี่ยนเครื่องดีเชลมาหลายตัวแล้ว แรงบ้าง ร้อนบ้าง จนราคาน้ำมันพุ่งกระสูด และกระแสแก้สมาแรง ตอนแรกเล็ง 1JZ-GET VVT-i แต่ราคาสูงไปหน่อย และไม่ได้เอาเกียร์มาด้วยเพราะจะชนเกียรื 4WD เดิม กลัวมีปัญหาเรื่องเซนเซอร์และการไวริ่ง เลยมาจบที่ 2JZ-GE ฝาดำ กำลังจะวางที่อู่ช่างเต่า ลำปาง ตอนนี้เครื่องไปกองไว้รอรถแล้ว คุณ แจ็ค@ลำปาง ถ้าว่างรบกวนช่วยดูและชี้แนะให้ด้วย จะเป็นพระคุณยิ่งครับ ไว้ได้ป้ายน้ำเงินแล้วจะโพ้สให้ดูในบอร์ดครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|