ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
16-11-2008, 09:38 | #1 |
Junior Member
|
หลายคำถามเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมในเครื่องยนต์เทอร์โบ
1. วางเจโบ ไม่มีทามเมอร์ได้มั้ยคับ
2. วางเจ โบคู่ ขนาดของอินเตอร์ ขนาดใหนน่าจะเหมาะสมที่สุด 3. blow of valve เราสามารถใส่ของ รุ่นใหนก็ได้ใช่มั้ยคับ 4. เวสเกต มีไว้ทำอะไรคับ ขอขอบคุณทุกท่านที่ตอบคำถาม มานะโอกาสนี้ |
16-11-2008, 09:57 | #2 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
อ้อ แล้วผมขอถามว่า ชื่อสมาชิกที่คุณตั้งใน อ่านทะแม่งๆครับ ถ้า อ่านเป็นภาษาไทย อ่านว่าอะไรครับ
__________________
JZM - 5
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 16-11-2008 เมื่อ 10:00. |
|
16-11-2008, 10:02 | #3 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 17
|
อ้างถึง:
1. ได้ครับ...ลองค้นประโยชน์ของทามเมอร์ดูได้ครับว่าหลั กการใช้งานเป็นไงแล้ว มีไว้เพื่ออะไร 2. ขนาดมากไปกว่าอินเตอร์สเปกเดิมของเจโบไม่มากเกินไปก็ พอครับ(จริงๆเท่าเดิมได้ยิ่งดีเลยถ้ามันสามารถโดนลมไ ด้เต็มๆ) 3.ได้หลากหลายรุ่นมากๆครับ..แล้วแต่พื้นที่อำนวยด้วย ครับ แต่แป้นยึดน็อตแต่ละรุ่นจะไม่เหมือนกันแตกต่างกันไป. . 4.ตัวนี้ถ้าเป็นโบเดิมๆของเจโบ หรือว่าเครื่องโบอื่นๆ..มีมาให้ทุกตัวครับ..เพราะหน้ าที่ของมันก็คือ ไว้คายไอเสียอีกทางโดยไม่ผ่านใบหลังของเทอร์โบเพื่อล ดอัตรการปั่นของโบ(คุมบูส)และช่วยระบายไอเสียไปอีกด้ วย.. ที่กล่าวมา..ผมผิดพลาดตรงไหน..ช่วยชี้แจงเพิ่มด้วยนะ ครับ..เพื่อที่จะได้ข้อมูลจริงๆสู่พี่ๆน้องๆทุกท่าน. . แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ป้อม_ล้อดุ้ง : 16-11-2008 เมื่อ 10:04. |
|
16-11-2008, 18:42 | #4 |
Junior Member
|
ขอบคุณมากนะคับ ที่ตอบคำถาม
***ชื่อที่ใช้ในเวป อ่านภาษาไทย ว่า ชูนาค คับ เป็น นามสกุลนะ |
17-11-2008, 00:36 | #5 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ
ที่อยู่: Every Where !
กระทู้: 484
Thanks: 0
Thanked 618 Times in 198 Posts
คะแนน: 20
|
ครับ.....ตามที่คุณน้า และคุณน้องบอกไปเลยครับ
ขอเสริมว่า......เกจ์วัดทุกตัวมีประโยชน์หมดครับ เครื่องเทอร์โบ อย่างน้อยต้องมีเกจ์วัดบูสต์ ของผมก็ใช้แค่ตัวเดียวครับ อิอิ
__________________
คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย
Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|