 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  16-11-2008, 09:38 | #1 | 
| Junior Member | 
				
				หลายคำถามเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมในเครื่องยนต์เทอร์โบ
			 1. วางเจโบ ไม่มีทามเมอร์ได้มั้ยคับ 2. วางเจ โบคู่ ขนาดของอินเตอร์ ขนาดใหนน่าจะเหมาะสมที่สุด 3. blow of valve เราสามารถใส่ของ รุ่นใหนก็ได้ใช่มั้ยคับ 4. เวสเกต มีไว้ทำอะไรคับ   ขอขอบคุณทุกท่านที่ตอบคำถาม มานะโอกาสนี้      | 
|   |   | 
|  16-11-2008, 09:57 | #2 | |
| Super Moderator | อ้างถึง: 
 
 อ้อ แล้วผมขอถามว่า ชื่อสมาชิกที่คุณตั้งใน อ่านทะแม่งๆครับ ถ้า อ่านเป็นภาษาไทย อ่านว่าอะไรครับ 
				__________________ JZM - 5 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 16-11-2008 เมื่อ 10:00. | |
|   |   | 
|  16-11-2008, 10:02 | #3 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: 4ประตู Engine Type: เครื่องยุ่นๆ ที่อยู่: .... 
					กระทู้: 874
				 Thanks: 549 
		
			
				Thanked 848 Times in 166 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 1. ได้ครับ...ลองค้นประโยชน์ของทามเมอร์ดูได้ครับว่าหลั กการใช้งานเป็นไงแล้ว มีไว้เพื่ออะไร 2. ขนาดมากไปกว่าอินเตอร์สเปกเดิมของเจโบไม่มากเกินไปก็ พอครับ(จริงๆเท่าเดิมได้ยิ่งดีเลยถ้ามันสามารถโดนลมไ ด้เต็มๆ) 3.ได้หลากหลายรุ่นมากๆครับ..แล้วแต่พื้นที่อำนวยด้วย ครับ แต่แป้นยึดน็อตแต่ละรุ่นจะไม่เหมือนกันแตกต่างกันไป. . 4.ตัวนี้ถ้าเป็นโบเดิมๆของเจโบ หรือว่าเครื่องโบอื่นๆ..มีมาให้ทุกตัวครับ..เพราะหน้ าที่ของมันก็คือ ไว้คายไอเสียอีกทางโดยไม่ผ่านใบหลังของเทอร์โบเพื่อล ดอัตรการปั่นของโบ(คุมบูส)และช่วยระบายไอเสียไปอีกด้ วย.. ที่กล่าวมา..ผมผิดพลาดตรงไหน..ช่วยชี้แจงเพิ่มด้วยนะ ครับ..เพื่อที่จะได้ข้อมูลจริงๆสู่พี่ๆน้องๆทุกท่าน. . แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ป้อม_ล้อดุ้ง : 16-11-2008 เมื่อ 10:04. | |
|   |   | 
|  16-11-2008, 18:42 | #4 | 
| Junior Member | ขอบคุณมากนะคับ ที่ตอบคำถาม ***ชื่อที่ใช้ในเวป อ่านภาษาไทย ว่า ชูนาค คับ เป็น นามสกุลนะ  | 
|   |   | 
|  17-11-2008, 00:36 | #5 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: BMW Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ ที่อยู่: Every Where ! 
					กระทู้: 484
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 618 Times in 198 Posts
			
		
	 คะแนน: 21    | ครับ.....ตามที่คุณน้า และคุณน้องบอกไปเลยครับ ขอเสริมว่า......เกจ์วัดทุกตัวมีประโยชน์หมดครับ เครื่องเทอร์โบ อย่างน้อยต้องมีเกจ์วัดบูสต์ ของผมก็ใช้แค่ตัวเดียวครับ อิอิ 
				__________________    คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย  Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
