ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-11-2008, 09:00   #1
najake@lampang
Senior Member
 
รูปส่วนตัว najake@lampang
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: X
Engine Type: Mid night racing
ที่อยู่: LAMPANG
อายุ: 54
กระทู้: 354
Thanks: 13
Thanked 406 Times in 95 Posts
คะแนน: 19 najake@lampang is on a distinguished road
ไหน ๆ ก้อได้แกะได้ถอดแล้ว ผมเลยขอให้ช่างเต่าช่วยถอด
เอาอุปกรณ์ที่ชุบโครเมียมได้เอาไปจัดการ เพื่อความสวยงามนะครับ
ชุบทุกชิ้นแม้แต่น๊อตนะครับ

ผมไม่ทราบว่ากรุงเทพทำกันเท่าไหร่
ที่ลำปาง ผมจ่ายค่าชุบทั้งหมด 4000 บาทครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg xcdess.jpg (87.4 KB, ดาวน์โหลด 19 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg xdfghj.jpg (87.4 KB, ดาวน์โหลด 19 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg xsawe.jpg (75.3 KB, ดาวน์โหลด 16 ครั้ง)
najake@lampang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-11-2008, 09:10   #2
ManJz
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว ManJz
 
วันที่สมัคร: Apr 2007
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1JzGTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 46
กระทู้: 482
Thanks: 267
Thanked 307 Times in 124 Posts
คะแนน: 19 ManJz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง ManJz
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ najake@lampang อ่านกระทู้
ไหน ๆ ก้อได้แกะได้ถอดแล้ว ผมเลยขอให้ช่างเต่าช่วยถอด
เอาอุปกรณ์ที่ชุบโครเมียมได้เอาไปจัดการ เพื่อความสวยงามนะครับ
ชุบทุกชิ้นแม้แต่น๊อตนะครับ

ผมไม่ทราบว่ากรุงเทพทำกันเท่าไหร่
ที่ลำปาง ผมจ่ายค่าชุบทั้งหมด 4000 บาทครับ
ทำสวยอีกคันหนึ่งแล้ว ช่วงนี้เสริมความงามให้เครื่องกันหลายคันเลยครับ แอบอิจฉา
__________________
แมน, JZM-112
ManJz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-11-2008, 09:10   #3
retro_boy
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว retro_boy
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: ISUZU-TFR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี
กระทู้: 183
Thanks: 18
Thanked 422 Times in 77 Posts
คะแนน: 18 retro_boy is on a distinguished road
ผมเหนื่อยแทนเลยครับ.....อิอิ เพราะเวลารื้อท่อร่วมทีไร(มักจะรั่วทุกทีครับ ต้องประกอบหลายรอบครับ แล้วพวกพลาสติกเนี่ยเป็นอะไรที่กรอบบบบบ...มากๆครับห าซื้อใส่ก็ไม่ได้อีกนะครับแต่ทำเสร็จแล้วก็มีความสุข ดีนะคับ) อิอิ.....แต่พอเสร็จแล้วก็หายเหนื่อยนะครับ สวยมากๆๆครับ
retro_boy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-11-2008, 09:11   #4
najake@lampang
Senior Member
 
รูปส่วนตัว najake@lampang
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: X
Engine Type: Mid night racing
ที่อยู่: LAMPANG
อายุ: 54
กระทู้: 354
Thanks: 13
Thanked 406 Times in 95 Posts
คะแนน: 19 najake@lampang is on a distinguished road
ทดลองวิ่งครับ

...............
ตอนนี้กลายมาเป็นรถวิ่งทางตรงแล้วครับ
เพราะบูสต์มันมาแบบกวาดแว๊ดดดด..เหมือนเจโบเลย เริ่ม ๆ ตอดบูสต์สัก 2 พันกลาง ๆ ครับ
ไม่สูงมาก ยังถือว่าขับเรื่อย ๆ ได้ไม่ยาก

เสียงท่อเปลี่ยนไปเยอะเลย ออกจะทุ้มแน่นกว่าเดิม

มโหรีในห้องเครื่อง ไม่มี หมดสเน่ห์ความเป็น ซีเควนเซียล
แต่ได้เสียงคายของโบออฟที่หนัก กว่าเดิมมาแทน

การวิ่ง รวม ๆ แล้วคิดว่าเวลาดีกว่าเดิมนะครับ
บูสต์มาเต็มต่อเนื่องจนไปตัดที่ 1.2 บาร์นะครับ
ผมเลยพยายามให้ บูสต์ไม่เกิน 1.1 บาร์ เพราะไม่ชอบการตัด มันไม่ต่อเนื่อง

โดยรวม พอใจในการวิ่งดีขึ้นครับ
แต่เสียใจ ที่ขาดหายไปของเสียงในระบบซีเควนเซียล รวม ๆ ประมาณนี้ครับ
najake@lampang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-11-2008, 09:24   #5
atomic
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว atomic
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 59
กระทู้: 317
Thanks: 321
Thanked 897 Times in 157 Posts
คะแนน: 19 atomic is on a distinguished road
สวยงามครับท่าน ผมยังไม่ได้ชุบน๊อตเลยครับ น้าละเอียดมากๆ จะจำไว้เป็นตัวอย่างครับ ว่าจะถอดน๊อตไปชุบก้อไม่น่าจะใช่เรื่อง อิอิอิอิอิ รอ โอกาสถอดใหม่ก่อน แล้วจะเอาไปชุบบ้าง เลียนแบบ คร๊าบบบบ
อย่างไรก้อตามขอชมว่าเนียนครับ
__________________

ClubJZ* ขอบคุณทุกคน ทุกช่วงเวลาที่ทำให้ รอยยิ้ม มีความหมายมากกว่าเดิม,, *
ความสุขหาได้ด้วยใจตน ความทุกข์ก้อหาได้จากใจตนเช่นเดียวกัน
atomic is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-11-2008, 09:33   #6
ป้อม_ล้อดุ้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อม_ล้อดุ้ง
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18 ป้อม_ล้อดุ้ง is on a distinguished road
สะ สะ สะ สวยยยยยยมากๆครับน้าเจค..เป็นไงบ้าง...ปั่นที 2 ลูก..กดเต็มๆ บูสมาเร็วกว่าที่คิดใช่มั้ยครับน้าเจค...

ใครไม่เคยลองก็ไม่รู้..ของเค้าดีจริงๆ..เสียงท่อก็ดั งขึ้นแบบโหดๆ..ตอนที่ผมทำ...ชอบจริงๆ ตอนจอดแล้วเบิ้ลเครื่องเน..มันช่างไพเราะสุดๆ
ป้อม_ล้อดุ้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-11-2008, 09:43   #7
najake@lampang
Senior Member
 
รูปส่วนตัว najake@lampang
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: X
Engine Type: Mid night racing
ที่อยู่: LAMPANG
อายุ: 54
กระทู้: 354
Thanks: 13
Thanked 406 Times in 95 Posts
คะแนน: 19 najake@lampang is on a distinguished road
ถือว่าไม่สูงครับ ขับง่ายไม่อึดอัด
เดี๋ยวจะหาหางที่จะคุมบูสต์ไว้ที่ 1 บาร์ครับเพราะน้าไม่ชอบการตัดบูสต์
อยากวิ่งแบบต่อเนื่อง ที่ 1 บาร์แบบไม่ตัดน่าจะต่อเนื่องดีกว่าน่ะ....
najake@lampang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-11-2008, 09:45   #8
HS9KRM
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว HS9KRM
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19 HS9KRM is on a distinguished road
สวยครับน้า อิอิ มีเเต่คนเบื่อซีเเควนเชี่ยล
__________________
รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน

ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้
อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี
-วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop
-วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม
(ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981
่"
" ร้านอะไหล่ดีๆ

ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory "
ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี
081.4003164 / 036.461701
HS9KRM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-11-2008, 09:51   #9
ekimms
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว ekimms
 
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 107
Thanks: 316
Thanked 84 Times in 38 Posts
คะแนน: 18 ekimms is on a distinguished road
เงางามมากครับ...
ขอถามน้าหน่อยครับ ถ้าให้น่าเทียบให้ครับระหว่างมีระบบกับไม่มีระบบอะคร ับ
การออกตัวอันไหนดีกว่ากันครับและถ้าขับทางยาวๆๆตัวไห นดีกว่ากันอะครับ
ขอถามอีกเรื่องครับว่าถ้าโบทำงานสองลูกพร้อมกันเนี่ย ครับอัตราการกินน้ำมันจะต่างจากเดิมไหมครับ....

^
^
^
ถ้ารถคันเดียวกัน
ออกตัวเต็มรอบค้างที่ 2000 รอบแล้วกดสวนนะครับ

แบบ ซีเควนเซียลจะออกตัวไปได้ไวกว่า เพราะจะมีบูสต์ 0.4-0.5 บาร์มาช่วย
แต่คิดว่า แบบบูสต์เต็มนี้จะแซงได้น่าจะราว ๆ 80-100 เมตรครับ
เพราะบูสต์จะกวาดไปเต็มที่ 1.1-1.2 บาร์ ใช้เวลาราว ๆ 3-4 วินาที
ก้อคือ น่าจะผ่านตรง80-100 เมตรครับ

ขับทางยาวซีเควนเชียลดีกว่าแน่นอนครับ
เพราะกดนิดเดียวจะมี low boost มาช่วยตลอด
การเร่งแซง จะง่ายกว่า นะครับ

ส่วนเรื่องกินน้ำมันนี้ คิดว่าเอาจริง ๆ แล้ว
แบบบูสต์เต็ม คงจะกินมากกว่า เพราะเท้าเราจะหนักกว่าเดิม และบูสต์ก้อสูงขึ้น
ซึ่งมันก้อเปลืองขึ้นแหละครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย najake@lampang : 10-11-2008 เมื่อ 10:06.
ekimms is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-11-2008, 12:44   #10
ekimms
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว ekimms
 
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 107
Thanks: 316
Thanked 84 Times in 38 Posts
คะแนน: 18 ekimms is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ekimms อ่านกระทู้
เงางามมากครับ...
ขอถามน้าหน่อยครับ ถ้าให้น่าเทียบให้ครับระหว่างมีระบบกับไม่มีระบบอะคร ับ
การออกตัวอันไหนดีกว่ากันครับและถ้าขับทางยาวๆๆตัวไห นดีกว่ากันอะครับ
ขอถามอีกเรื่องครับว่าถ้าโบทำงานสองลูกพร้อมกันเนี่ย ครับอัตราการกินน้ำมันจะต่างจากเดิมไหมครับ....

^
^
^
ถ้ารถคันเดียวกัน
ออกตัวเต็มรอบค้างที่ 2000 รอบแล้วกดสวนนะครับ

แบบ ซีเควนเซียลจะออกตัวไปได้ไวกว่า เพราะจะมีบูสต์ 0.4-0.5 บาร์มาช่วย
แต่คิดว่า แบบบูสต์เต็มนี้จะแซงได้น่าจะราว ๆ 80-100 เมตรครับ
เพราะบูสต์จะกวาดไปเต็มที่ 1.1-1.2 บาร์ ใช้เวลาราว ๆ 3-4 วินาที
ก้อคือ น่าจะผ่านตรง80-100 เมตรครับ

ขับทางยาวซีเควนเชียลดีกว่าแน่นอนครับ
เพราะกดนิดเดียวจะมี low boost มาช่วยตลอด
การเร่งแซง จะง่ายกว่า นะครับ

ส่วนเรื่องกินน้ำมันนี้ คิดว่าเอาจริง ๆ แล้ว
แบบบูสต์เต็ม คงจะกินมากกว่า เพราะเท้าเราจะหนักกว่าเดิม และบูสต์ก้อสูงขึ้น
ซึ่งมันก้อเปลืองขึ้นแหละครับ
ขอบคุณครับน้า....
ekimms is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-11-2008, 09:52   #11
Jack`J`bo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Jack`J`bo
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: รถยนต์ขับไล่
Engine Type: เครื่องอะไร ก็งั้น มันอยู่ที่ใจ มากกว่า
ที่อยู่: ตลาดไท-พนัสนิคม ครับ
กระทู้: 405
Thanks: 53
Thanked 120 Times in 81 Posts
คะแนน: 19 Jack`J`bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Jack`J`bo
โห 2เจโบ ทำแบบนี้สวยครับน้าเจค ไม่เหมือน ที่ สิงสถิตย์ อยู่ใน ฟอร์ดสีน้ำเงิน ยกสูง
Jack`J`bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-11-2008, 10:03   #12
ป้อม_ล้อดุ้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อม_ล้อดุ้ง
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18 ป้อม_ล้อดุ้ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ •J•ShOw• อ่านกระทู้
โห 2เจโบ ทำแบบนี้สวยครับน้าเจค ไม่เหมือน ที่ สิงสถิตย์ อยู่ใน ฟอร์ดสีน้ำเงิน ยกสูง

โชคดีที่เป็นฟอร์ด...นึกว่าเป็นวีโก้...
ป้อม_ล้อดุ้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-11-2008, 10:20   #13
HS9KRM
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว HS9KRM
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19 HS9KRM is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ •J•ShOw• อ่านกระทู้
โห 2เจโบ ทำแบบนี้สวยครับน้าเจค ไม่เหมือน ที่ สิงสถิตย์ อยู่ใน ฟอร์ดสีน้ำเงิน ยกสูง
อ้าว เวง เสี่ยตลาดไท อย่าให้เจอหน้านะ อิอิ
__________________
รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน

ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้
อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี
-วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop
-วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม
(ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981
่"
" ร้านอะไหล่ดีๆ

ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory "
ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี
081.4003164 / 036.461701
HS9KRM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:37


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels