ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-11-2008, 20:53   #7
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
บางคนก็บอกว่าให้ติดระบบหัวฉีดไปเรย มันดีมันทนมันแรง
แต่บางคนก็บอกว่าสำหรับ 1Jz ge เอาแค่ฟิกซ์มิกซ์ก็พอ แค่นี้ก็เหลือเฟือแล้ว
ผมละงงกับการสนับสนุนของแต่ละคนครับ
เอายังไงดีล่ะเนี่ย ยังไงก็รบกวนพี่ๆเพื่อนๆน้องๆในเวปนี้ช่วยแนะนำ กันมา หน่อยแระกันนะครับ
-------------------------------------------------------------------
ขออนุญาตตอบบ้างนะครับ
อันดับแรกก้อต้องดูเครื่องที่เราจะวางก่อนครับ พวก2J-GE รึ1JGTEหากหาหม้อต้มที่เหมาะกะแรงม้าแบบดูดมันก ้อไหว ถ้าหมากกะตังค์มีเยอะวาง2JZGE VVT-i /1JZ GTE VVT-i /2JZ GTEก้อเล่นแกสแบบหัวฉีดเลยครับงบค่าติดแกสก้อหลัก40พ ันขึ้นไปแล้วแต่ขนาดถัง+อุปกรณ์ต่างๆ
แต่ถ้าหมากกะตังค์มันจำกัด วางเครื่องเบาๆพอดีๆไม่เดือดร้อนมากเช่น1JZGE/2 JZ GE ก้อแบบดูดครับหม้อต้ม+รูมิกซ์ เหมาะสมวิ่งสบายๆครับ ราคาก้อประมาณครึ่งๆของหัวฉีดแล้วแต่ขนาดถัง+อุปกรณ์ เช่นกัน ส่วนขนาดถังก้อขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้รถบอดี้แบบไ หน เก๋งรึกระบะใช้งานระยะทางวิ่งมากรึป่าว(ถังเล็กวิ่งไ กลก้อต้องลำบากหาปั๊มเติมบ่อยทำนองนี้)ส่วนร้านติดตั ้งก้อหาเอาในเว้ปเรานี่แระครับ
ส่วนตัวผมใช้เครื่อง1JZGE VVT-i +LPG FIXMIX ถังขนาด75ลิตร หม้อต้มรุ่นSUPER ฃองTOMASETOเมื่อก่อนก้อเคยมีคนบอกว่าเครื่อง1เจวีวี มันติดแบบดูดไม่ได้ แต่ก้อปรึกษา พี่-น้องในคลับเจแซดนี่แหละครับถึงกล้าตัดสินใจติดแ บบดูด ทุกวันนี้วิ่งสบายๆครับ ทำความเร็วได้ระดับ160กม/ชม มาง่ายๆ วิ่งในเมือง ทำได้ประมาณ1.8บาท/กม. เคยวิ่งไปนครสวรรค์ไป-กลับแถมกลับมาใช้งานในกทมวิ่งกว่า700กมหมดค่าแกสแค่1 100บาท เองครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nap_ta : 01-11-2008 เมื่อ 21:01.
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
Lpg ระบบดูด มิกเซอร์ + Lamda B2_korat ClubJZ ! GAS 7 14-06-2010 16:02
อยากทราบการต่อ autoswtch ระบบดูด 2JTOTA ClubJZ ! GAS 1 31-12-2009 01:48
พี่เค 2J vvti กับ NGV ระบบดูด Backend ClubJZ ! GAS 1 16-08-2008 22:26
2j Ge ฝาดำ จะติด Lpg ระบบดูด ประมาณการค่าติดตั้งให้หน่อยค่ะ sujitra8737 ClubJZ ! GAS 4 28-06-2008 11:26
เพื่อนๆ JZ BO ระบบดูด จำเป็นต้อง lamda ไหม ขนม ClubJZ ! GAS 11 24-06-2008 15:02


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:01


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels