ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-10-2008, 12:41   #1
papaHDY
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 24
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 papaHDY is on a distinguished road
ถอดเครื่องเดิมออก วางเครื่องใหม่ แกะพลาสติกหุ้มสายออก วางสายเข้าไปทั้งชุด แค่ต่อปลั้กอย่างเดียวไม่มีตัดต่อ เพราะไม่ชำนานวงจรไฟฟ้าเครื่องเจ เลยต้องต่ออุปกรณ์กล่องทุกใบ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg B8.JPG (86.0 KB, ดาวน์โหลด 34 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg B5.JPG (94.1 KB, ดาวน์โหลด 29 ครั้ง)
papaHDY is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-10-2008, 12:50   #2
papaHDY
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 24
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 papaHDY is on a distinguished road
เสร็จแล้วเก็บสายให้เรียบร้อย crouse control ก็ต่อไว้ข้างพวงมาลัยแทน ส่วนมอเตอร์ของครูสคอนโทรลเอาไว้ด้านข้างหม้อลมเบรค
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg B14.JPG (76.4 KB, ดาวน์โหลด 30 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg B10.JPG (93.4 KB, ดาวน์โหลด 33 ครั้ง)
papaHDY is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-10-2008, 12:57   #3
papaHDY
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 24
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 papaHDY is on a distinguished road
inter cooler ของเดิมใส่ไว้ซุ้มล้อหน้าด้านขวา ที่คับแคบไปนิดเลยต้องหา inter ใหม่มาใส่ไว้ด้านหน้าแทน แต่ลูกเล็กไปหน่อย แต่หากเทียบกับของเดิมที่มากับเครื่องเจ ปริมาตรมากกว่าเดิม
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg B15.JPG (85.9 KB, ดาวน์โหลด 29 ครั้ง)
papaHDY is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-10-2008, 13:01   #4
papaHDY
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 24
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 papaHDY is on a distinguished road
วางเครื่องเสร็จเรียบร้อยแล้ว มาดูกันระหว่างเครื่องเดิม Benz กับ 2JZ GTE เป็นอย่างไรบ้าง
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg B3.JPG (91.7 KB, ดาวน์โหลด 36 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg B9.JPG (99.1 KB, ดาวน์โหลด 50 ครั้ง)
papaHDY is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-10-2008, 13:11   #5
papaHDY
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 24
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 papaHDY is on a distinguished road
ภายในคันเกียร์เดิม เพิ่มมิเตอร์ 2 ตัว boos & oil press. สวิทช์เกียร์ sport mode ไว้ที่เดิม ส่วน OD off ใส่แทนปุ่ม volume พร้อมเพิ่มหลอดที่ meter 3 ดวง sport mode, engine check, OD off
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg B16.JPG (93.4 KB, ดาวน์โหลด 31 ครั้ง)
papaHDY is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-10-2008, 15:06   #6
ekimms
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว ekimms
 
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 107
Thanks: 316
Thanked 84 Times in 38 Posts
คะแนน: 18 ekimms is on a distinguished road
สวยมากครับ....ลองกดดูหรือยังครับ...ว่ามีปัญหาอะไรต ามมาอีกไหมครับ....
ekimms is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-10-2008, 16:39   #7
papaHDY
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 24
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 papaHDY is on a distinguished road
ตั้งแต่วางมายังไม่มีปัญหาอะไร แต่สามารถเข้าศูนย์ toyota ได้ ต่อเครื่องมือเช็คเครื่องได้เลย เคยใช้เครื่อง benz มา เมื่อเป็นเครื่องเจ ขัดใจนิดหน่อยตอนสตาร์ทเช้าๆ รอบเครื่องสูงมาก 1500 รอบ แล้วจะลดลงมา 1000 รอบใน 1 นาที รออยู่ประมาณ 4-5 นาที่กว่ารอบจะลดลงมาที่ 650 รอบต่อนาที idle speed = 650 กำลังดี แต่พอเปิดแอร์รอบจะอยู่ประมาณ 800 รอบ/นาที หากรีบออกรถตอนเช้าเมื่อเข้าเกียร์ R ขณะที่รอบ 1000 เกียร์จะกระตุกแรงไปหน่อย แต่จาก R มา D ไม่กระตุกเลยนิ่มมากๆ ไม่ทราบผิดปกติหรือเปล่า ฉนั้นตอนเช้าถ้าไม่อยากให้เกียร์กระตุก ต้องนั่งรอให้รอบเครื่องต่ำๆก่อนแล้วค่อยออกรถ และมีอีกอย่างเมื่อคิดจะขาย ถามเต้นรถดูราคาลดลงน่าใจหาย วางเครื่องมาแรงกว่าเดิม น่าจะขายได้สัก 450000 เต้นช์กลับตีราคาให้แค่ 250000 บาท บอกว่าเสียรถ ฉนั้นโปรดคิดให้ดีก่อนจะวางเครื่องข้ามค่ายรถแบบผม งานนี้คงต้องใช้กันอีกนานนนนน
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg B17.JPG (29.0 KB, ดาวน์โหลด 1247 ครั้ง)
papaHDY is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:48


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels