ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-10-2008, 23:55   #1
Suttiphonphong
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Suttiphonphong
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Toyota Corona Nalam TT140
Engine Type: 1Jz Gte A/t 2500cc
ที่อยู่: Korat Racing
อายุ: 37
กระทู้: 70
Thanks: 9
Thanked 49 Times in 29 Posts
คะแนน: 18 Suttiphonphong is on a distinguished road
ผมก้อเป็นเหมือนกันอ่ะคับ ไล่ดูหมดทุกอย่างล่ะ สุดท้ายมาจบที่ไดท์สตาร์ท แต่ของผมงานช้างอีกคับ ช่างไม่ทำที่เหลือไว้ให้เซอวิท จะถอดไดท์ต้องเจาะจากข้างในตัวรถให้ตรงกับหัวน็อตไดท ์ หรือไม่ก็ต้องยกเครื่องลง เซงจิตครับ อ่อเครื่องผม 1เจ จีอี เล่นเอาหัวเปียกบ่อยละ
Suttiphonphong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-10-2008, 01:01   #2
A318151
Senior Member
 
รูปส่วนตัว A318151
 
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: cefiro
Engine Type: 1jz-gte auto
ที่อยู่: qsncc
อายุ: 45
กระทู้: 43
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 A318151 is on a distinguished road
ของผมก็ผึ้งไปซ่อมมา ขับมาอยู่ดีๆจอดดับเครื่องประมาณ 5 นาที กลับมาสตาร์ทใหม่เงียบไปเลย
( ของคุณ sompob ยังมีสตาร์ทติดครังที่ 4 ) รถผมใช้แบต80A ลองเปลี่ยนแบต150A มาใส่
ก็ยังเงียบเลยจอดไว้ที่ทำงานเกิบเดือน พอตามช่างมาซ่อมช่างเค้าต่อตรงไดสตาร์ติดเลยครั บ (จากที่
คิดไว้ว่าไดสตาร์พังก็ผ่านไป ) แล้วช่างเค้าก็ขับไปซ่อมที่อู่ ( โดนไป 500 บาท ) ช่างเค้าบอก
หลังไปรับรถ รีเลย์ พัง ครับ ( อาจจะเป็นเหมีอนกันก็ได้ครับลองๆดู )
A318151 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-10-2008, 14:35   #3
ntping
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2006
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 ntping is on a distinguished road
ตอนนี้ผมกำลังเป็นอยู่เลยครับ อาการเหมือนกันเลย บิดกุญแจแล้ว ไม่มีเสียงอะไรเลย ลองต่อตรงแล้วก็ติด แสดงว่าไดฯ ไม่เสีย แต่เสียค่าโง่แล้ว 2000 ค่าทำไดฯ 2 ที่ พร้อมรีเลย์ใหม่ แต่ไม่ได้เรื่องเลย ตอนนี้สงสัย 2 เรื่องตามที่พี่ๆกล่าวมาเลย คือ เรื่องcontract กุญแจ และสัญญาณเกียร์

ตอนนี้พกสายไฟไว้ต่อตรง เหมือนกุญแจอีกอันเลย 555

กลับไปบ้านจะลองกุญแจก่อนเลย อิอิ ไม่แพง
ntping is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-10-2008, 16:54   #4
pongtad
Member
 
รูปส่วนตัว pongtad
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 pongtad is on a distinguished road
จากประสบการณ์ที่เคยใช้ 1J-GE (คันเก่านะครับ) ก็เคยเป็นเหมือนกันครับ

- ลองไปที่ร้านทำแอร์+ไดนาโม หรือร้านไฟฟ้ารถยนต์พวกนี้ดูนะครับ ลองไปบอกให้ที่ร้านเค้าติดตัว ลีเลย์ช่วยสตาทร์เพิ่มอีกสักตัวสิครับ (เมื่อ 2ปีที่แล้วติดมา 400บาท)

- ถ้าเป็นอาการเดียวกับผมนะครับคือบิดแล้วเงียบเล ย (แต่มีเสียงแค่ติ๊กๆ) เพราะผมติดมาแล้วหมดปัญหาไปเลยครับ

ลองดูก็แล้วกันนะครับ
ขอบคุณครับ
pongtad is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to pongtad For This Useful Post:
lsurin (20-10-2009)
เก่า 20-10-2008, 17:21   #5
Rin
Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 9 Posts
คะแนน: 18 Rin is on a distinguished road
ผมเพิ่งเป็นเมื่อเดือนที่แล้ว ก็ตรง "ไดสตาร์ท" นี่แหล่ะ ขอัรบ

อาการแบบเดียวกัน สตาร์ทแล้วเงียบ หลาย ๆ ครั้ง ก็ติดบ้างบางครั้ง

ช่างบอกเกิดจากหน้าสัมผัสสึก จึงต้องเปลี่ยนลูกใหม่ ขอรับ 2,000.- บาท
Rin is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-10-2008, 18:09   #6
Chai
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Chai
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux Mighty-X
Engine Type: 1JZ-GTE + M/T
ที่อยู่: Chonburi, Thailand
อายุ: 47
กระทู้: 491
Thanks: 125
Thanked 571 Times in 178 Posts
คะแนน: 19 Chai is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Chai Send a message via Skype™ to Chai
ไฟแบต สวิตซ์กุญแจ ต่อที่ลีเลยร์สตาร์ท สุดท้ายก็มอเตอร์สตาร์ท ลองไล่ ๆ ดูครับ แต่ก่อนนี้มอเตอร์สตาร์ทผมเสียมันจะคล้าย ๆ อย่างนี้แหละครับ หลัง ๆ พกแป๊บเล็ก ๆ ไว้อันนึงกระุทุ้ง ๆ ก็ติดครับ อิอิ แต่กระทุ้งได้สองสามวันก็เข้าร้านถอดเปลี่ยน เรียบร้อย แช๊ะเดียวติดเลย
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
Chai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-10-2008, 19:44   #7
DANAI
Junior Member
 
รูปส่วนตัว DANAI
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 DANAI is on a distinguished road
...........ของผม 1 J GE เคยสตาร์ทแล้วเงียบ เปลี่ยนแบต ล้างไดชาร์ด ต่อพ่วงไดกับแบตไม่หายเอาเข้าอู่ล้างไดสตาร์ท (สกปรกมากมีคราบถ่านจับหนาเป็นก้อน) เปลี่ยนลีเลย์ 1 ตัว ช่างบอกตัวนี้มันควบคุมไฟโชว์หน้าปัทม์และควบคุมแอร์ ด้วยตอนนี้ ทีเดียวติดครับ กว่าจะหาเจอเกือบรื้อรถทั้งคัน......
DANAI is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:11


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels