ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 15
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผม D MAX 4X4 4ป  2j ge ยาง31" เฟืองท้ายเดิมไม่รู้ว่าเท่าไร แก็สlpg mix30 ต้นปลายพอไหวเคยวิ่งสุงสุดได้160แต่ไม่กล้าเหยียบต่อ กินแก็ส 1.8-2.0บาท เฉลี่ยประมาณ 6-6.5กม./ลิตร 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 1 เจไม่โบ ลองใช้เฟือง 9/43 ดุซิครับ 4.7 ปลายมีให้เห็น 180-190  แน่ๆต้นมาไวพอสมควรครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 50
				 
                                 
	Thanks: 15 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 115
				 
                                 
	Thanks: 30 
	
		
			
				Thanked 101 Times in 55 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Users Awaiting Email Confirmation 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 38 
				
					กระทู้: 9
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ถ้างั้นผมหนักใจเลย เห่อๆ พี่ๆวิ่งกันได้1.40มั้ง  1.80มั้ง ของผมทำได้ดีที่สุดคือ 2.60
			 
			แต่จิงๆวิ่งเร็วๆหน่อยก้อ3บาทกว่าๆอะคับ  ทำไงดี 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ข้อมูลรถนะคับ ดีแมก 4ปะตู ยก4นิ้ว ยาง 265/75r16 a/t bf เฟืองท้าย 941 เครื่อง2jzvvti gas lpg (หัวฉีดโปรแก๊สถัง97ลิตร) วิ่งได้น่าจะ120 เต็มที่แล้ว ต้นอืดนะความรู้สึก อยากถามว่าถ้าเปลี่ยนเฟืองเป็น5.1 มากไปไหม จะวิ่งได้ดีไหมและกินแก๊สลงไหมคับ ระหว่าง 5.1กับ 4.7 อันไหนน่าจะลงตัวกว่ากันคับ(คืออยากเปลี่ยนไห้จบอะคั บ อิอิ) ขอบคุณคับพี่ๆ ช่วยตอบทีนะคับ ณรงค์ 0817317272  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |