ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 06-10-2008, 11:48   #1
SPEEDKILLS-940-1J-GTE
Senior Member
 
รูปส่วนตัว SPEEDKILLS-940-1J-GTE
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 44
กระทู้: 199
Thanks: 10
Thanked 15 Times in 13 Posts
คะแนน: 19 SPEEDKILLS-940-1J-GTE is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ TRD-E34 อ่านกระทู้
ตอนนี้ใช้แบบไฮโดรลิกอยู่ กับ 1JZ GTE มันก็ดีระบายความร้อนดี แต่ข้อเสียมันคือ เสียงดังเวลาทำงานจังหวะที่สอง และกินกำลังเครื่องค่อยข้างมาก ใจเลยอยากจะเปลี่ยนเป็นแบบไฟฟ้า 2 ตัว เพื่อนคนไหนมีประสบการณ์ใช้แบบไฟฟ้า ช่วยเข้ามาเล่าหน่อยว่า มีปัญหาอะไรบ้าง
๑) พังไวไหม
๒) ความร้อนระบายดีไหม
๓) ใช้ระบบ ตามความร้อนโดยใช้ Sensor ใช่ไหม
๔) ใช้ของรุ่นไหนกัน
๕) ราคาเบ็ดเสร็จ ประมาณเท่าไหร่

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ผมใช้พัดลมไฟฟ้า 2 สเตปของนิสสัน แลกกันมั้ยครับ ผมอยากลองใช้แบบไฮโดรลิก ที่ผมใช้อยู่ 1jโบ ใน 940 ความร้อนอยู่ที่ 90 องศาอ่ะครับ (กลางวัน)
SPEEDKILLS-940-1J-GTE is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to SPEEDKILLS-940-1J-GTE For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 06-10-2008, 15:56   #2
คนเดิม
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว คนเดิม
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: nO cAr
Engine Type: nO Engine
ที่อยู่: pAttAyA
กระทู้: 271
Thanks: 75
Thanked 104 Times in 64 Posts
คะแนน: 18 คนเดิม is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง คนเดิม
Smile

ผมใช้พัดลมไฟฟ้า ช่างหามาให้ เขาบอก สองตัว 1900 ตีบังลมอีกนิดหน่อย
ต่อเสต็ปเดียว ใช้ดีไม่มีปัญหา ความร้อนไม่ฮีท ครับ
คนเดิม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to คนเดิม For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 06-10-2008, 17:14   #3
max71
Senior Member
 
รูปส่วนตัว max71
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 57 Times in 37 Posts
คะแนน: 19 max71 is on a distinguished road
พัดลมไฮโดร ไม่ดังนะผมว่า เงียบกว่าพัดลมไฟฟ้าอีก

ถ้าต่อไฟครบ ลงกราวน์ดีๆ ต่อเข้าระบบแอร์ไปด้วย

มันจะไม่เป็น 2 สเตป มันจะเป็นแปรผัน เพิ่มแรงทีละนิดๆ ตามความร้อน แล้วแรงขึ้นอีกหน่อย ตอนเปิดแอร์
max71 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to max71 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 06-10-2008, 17:58   #4
N1SPECII
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว N1SPECII
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: 740
Engine Type: JBO MT
ที่อยู่: เมืองแป้
กระทู้: 191
Thanks: 357
Thanked 158 Times in 68 Posts
คะแนน: 19 N1SPECII is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง N1SPECII
ฟรีปั้มกินแรงเครื่องเยอะกว่าเหรอครับ ???
N1SPECII is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to N1SPECII For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 06-10-2008, 23:19   #5
cpservice
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cpservice
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Volvo960 - CkII-EVO_VI
Engine Type: 1JZ.... ,4G93 GDI...
ที่อยู่: สุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่
อายุ: 41
กระทู้: 277
Thanks: 87
Thanked 1,061 Times in 195 Posts
คะแนน: 19 cpservice is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cpservice
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pipekub อ่านกระทู้
ฟรีปั๊มกับกับไฮดรอริคไม่เหมือนกีนใช่ไหมครับ
ไม่เหมือนกันครับ
ฟรีปั้ม คือพัดลมที่ติดกับเครื่อง
พัดลมไฮดรอลิก เป็นพัดลมที่ติดกับหม้อน้ำ อาศัยแรงดันน้ำมันจากปั้มไฮดรอลิกที่ปั้มน้ำ เป็นตัวปั่น
cpservice is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-10-2008, 08:26   #6
Rin
Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 9 Posts
คะแนน: 18 Rin is on a distinguished road
ปัจจุบันใช้ไฟฟ้าดูด 2 ตัว เป่าแผงแอร์หน้า 1 ตัว ความร้อนวัดจากน้ำออกด้านบนหม้อน้ำ วิ่งปกติ 70 องศา รถติดนาน ๆ หรือขับเกิน 100 ก็อยู่ระหว่าง 75-80 องศา ถ้าขึ้นทางชันยาว ๆ กลางวันแดดร้อน ๆ ก็ 85 องศา ขอรับ
Rin is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-10-2008, 09:00   #7
BMกินJ@clubjz
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว BMกินJ@clubjz
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ
ที่อยู่: Every Where !
กระทู้: 484
Thanks: 0
Thanked 618 Times in 198 Posts
คะแนน: 20 BMกินJ@clubjz will become famous soon enoughBMกินJ@clubjz will become famous soon enough
ผมก็ใช้แบบไฟฟ้าครับ ของโหลๆด้วย 2ตัว ขนาดกว่า 12นิ้ว ใช้มาจะ 5ปีแว้ว พังไป 1ตัว ตอนนี้ก็ยังงงว่า ทำไมอีกตัวมันไม่พังสักที หรือยังไง??

ลองดูพัดลมฟ้าของคุณเก่งดิครับ ถ้าว่างๆ จะเปลี่ยนเป็นแบบนั้นบ้าง บาง+สวยและไม่แพง(ของใหม่ๆเลย)
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=16415

__________________
คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย
Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul
Don't say Behind , Open UP-Open UP !!

" When The Children Cry "
http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music


ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ
ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว
Because ... LIFE's SHORT

BMกินJ@clubjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-10-2008, 21:43   #8
maxximum
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว maxximum
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Kia Pregio (devil in van)
Engine Type: 2 jz-gte แตนๆ
ที่อยู่: เคหะร่มเกล้า โซน11จ้าา (CLUB JZ-SUVANABHUMI)
อายุ: 36
กระทู้: 189
Thanks: 922
Thanked 121 Times in 45 Posts
คะแนน: 18 maxximum is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง maxximum Send a message via Skype™ to maxximum
ของผมวางในรถตู้ครับ ตอนแรกต่อเป็นสองระบบ
เนื่องจากวางในรถตู้การระบายความร้อนเลยไม่ดี ซัดเร็วๆแล้วความร้อนขึ้น
หลังจากนั้นเลยให้ช่างเค้าต่อแบบแรงตามรอบเครื่ อง เร่งทีดัง หึ่มมมม
หลังจากนั้นไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนเลยครับ จะแซดดเท่าไหร่
เท่ากันเลยครับ ความร้อนนิ่งสนิท ใจผมนั้นยังเชียร์และรักไฮโดรลิกมากเลยครับ
maxximum is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-10-2008, 18:49   #9
max71
Senior Member
 
รูปส่วนตัว max71
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 57 Times in 37 Posts
คะแนน: 19 max71 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ NISMO 8798 อ่านกระทู้
ไหงของผมดังจัง........

ถ้าออกมาจากอู่ แล้วยังดังอีก แสดงว่า แก้ไฟมาให้ไม่ครบไง

มาฟัง รถผม กับ รถไอโต้ดิ เงียบจะตาย

มะคืนวันเสาร์ก็เห็นผมเปิดฝาโปงนี่ ก็ไม่ดังซะหน่อย 5 5 5
max71 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to max71 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
พัดลมไฟฟ้า สามารถเปลี่ยนแบบที่แรงขึ้นได้ไหมครับ lizerblack ClubJZ ! Talk 6 26-09-2013 18:35
พัดลมไฟฟ้า กับ ทอโมสตัส ควรใส่กี่องศาดีคับ เอาไว้สั่งพัดลมทำงาน ton w123 ClubJZ! Useful Information 14 27-10-2009 16:17


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:37


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels