ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 3JZ-GTE โบเล็ก ๆ E20
ที่อยู่: All bkk & Thailand
กระทู้: 158
Thanks: 189
Thanked 410 Times in 60 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ชื่อ บอล ครับพี่ ๆ
เบอร์โทร 081 - 480 1662 ลอกอิน abbmong 41/333 ต.คลอง7 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ใช้ BMW Serie 5 E34 สีเทา แม๊ก Hamann 17 " เครื่อง 1jz GTE เดิม ๆ เกียร์ AUTO เฟืองท้ายของตัว BMW 525 ไม่รู้เท่าไรใครรู้บอกบอลทีนะครับ กรองเปลือย k&n โบลอ๊อฟ BLITZ ตัวเล็ก อินเตอร์ APEXI เดินงงมาก ๆ เข้าข้าง ๆ ออกข้างล่างข้างนึงเจ้าของเดิมทำมาครับ เฮดเดอร์สแตนเลส 2.5 ทั้งเส้น พักกลาง + ปลายไส้ตรง ต้นอืด ๆ บอดี้หนัก+เครื่องไม่แรงเท่าที่ควร ปลายเกิน240 ไม่รู้เจ้าของเก่าทำไรมาครับ แต่เขาบอกว่าเดิม ๆ อยากได้ต้นจี๊ด ๆ ปลายสัก240 เหมือนเดิมครับ แนะนำน้องด้วยนะครับพี่ ๆ ส่วนมากวิ่งวันละ100 กว่าโล เรียนโทหอการค้า ไปกลับทุกวันวิ่งเส้นโทลเวย์+วิภาวดี+รังสิตนครนายก |
|
|
|
![]() |
|
|