ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อีกนิด
ก็บอกแล้วว่าขึ้นอยู่กับบุคคลเพราะทุกอย่างมีทั้งข้อ ดีข้อเสีย เช่นแลมด้าจูนดีๆทีเดียวจบไม่ว่ากรองจะตันกรองจะโล่ง หม้อต้มจ่ายไม่เสถียร มันก็จะช่วยได้(แต่แลมด้ามันสัมพันธ์กับมิกซ์ด้วยน่ะ ) แต่ก็มีข้อเสียคือแน่ๆต้องเสียตังค์เพิ่ม แถมติดไปถ้า02ไม่ดีก็อาการหนักกว่าไม่ใส่อีก สุดท้ายเจอช่างไม่รู้จริงก็ไม่ได้เรื่องเพราะในโปรแก รมของแลมด้ามีdataช่วยเยอะพอตัวหากไม่ใช้ก็ไม่คุ้มกั บที่เสียเงิน
|
![]() |
![]() |
|
|