ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 17-03-2007, 11:28   #1
nye-noei
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nye-noei
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux 2Runner By หนุ่มJZN90 Tel.0816100112
Engine Type: 3S-FE
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 52
กระทู้: 196
Thanks: 0
Thanked 72 Times in 48 Posts
คะแนน: 19 nye-noei is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nye-noei
ใช้มาตั้งแต่ แก็ซ เพิ่งเริ่มนิยมเมื่อเกือบสองปี
แลมบ่ง แลมบ้า อะไรตอนนั้นยังไม่มี
เจ้าของร้านชื่อดัง เพิ่งไปอบรมการติดตั้งหัวฉีดวันที่ผมไปติด
ยังไม่แพรหลายกันในตอนนั้นของยังไม่มาก
ต้องรอหม้อต้ม เป็นเดือน สวิทช์ ออโต้ก็ยังไม่เกิด
ใช้แบบ หกขาตัวละ 25 บาท
ทุกวันนี้ยังใช้งานได้ดีทั้งระบบ ไม่เคยกลับไปที่ร้านให้แก้ไขอะไรเลย

ว่าแต่ท่านใช้เครื่อง J หรือป่าวเนี่ย
ความจริงถ้าใครใช้ก็บอกว่าดีนะเห็นตอบกันมามาก
แต่ผมไม่อยากยุ่งยากกับการต้องไปติดตั้งปรับจูน
ใช้แบบ เพาเวอร์วาล์ว ธรรมดา จูนเองได้สบายจูนที่ไหนก็ได้
ขับไปจูนไป ใส่ A/F ตัวละ 250 บาท ตัวนึงก็สบายแล้วครับ
nye-noei is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-03-2007, 12:47   #2
redl200
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 redl200 is on a distinguished road
อีกนิด

ก็บอกแล้วว่าขึ้นอยู่กับบุคคลเพราะทุกอย่างมีทั้งข้อ ดีข้อเสีย เช่นแลมด้าจูนดีๆทีเดียวจบไม่ว่ากรองจะตันกรองจะโล่ง หม้อต้มจ่ายไม่เสถียร มันก็จะช่วยได้(แต่แลมด้ามันสัมพันธ์กับมิกซ์ด้วยน่ะ ) แต่ก็มีข้อเสียคือแน่ๆต้องเสียตังค์เพิ่ม แถมติดไปถ้า02ไม่ดีก็อาการหนักกว่าไม่ใส่อีก สุดท้ายเจอช่างไม่รู้จริงก็ไม่ได้เรื่องเพราะในโปรแก รมของแลมด้ามีdataช่วยเยอะพอตัวหากไม่ใช้ก็ไม่คุ้มกั บที่เสียเงิน
redl200 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2007, 16:17   #3
aeyvolvo
Junior Member
 
รูปส่วนตัว aeyvolvo
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 1 Post
คะแนน: 0 aeyvolvo is on a distinguished road
ผมก็ไม่ได้ติดแลมด้าครับ แต่ก็เฉลี่ยตามนั้น 1.6 -1.8 ประมาณนั้น
แต่ A/F นั้นมีประโยชน์ในการจูนมากเลยขอยืนยัน
aeyvolvo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:53


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels