ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Staff Member
|
ผมเชีย 1เจ โบ คร๊าบบบบ มาไว กว่า
ส่วนมาก มาสด้า จะว่าง เคร๊ง หลัง คับ จุก จิก ก็มี เดินอินเตอร์ เนี้ยเหละ ถ้า เอาดีๆ เลย จะ ต้อง จ่าย ค่า อินเตอร์ เอง กับ ค่า ท่อ ถ้า ให้ ที่ อู่ ที จะเดิน ท่อเหล็ก ไม่ต้องเสีย ตัง กับ อินเตอร์ เดิม และ ไมล์ ต้อง ซื้อ สัญญานแปลง เพื่อให้ วัดรอบ ตรง เรื่องพัด ลมหน้าเครื่อง เนะ ให้มช้ พัด ลม ติดเครื่องมา เป็น ไฮโดลิค เครื่องเย็นสบาย แต่ จะดัง หน่อย ในรถ ไม่ได้ ยินหลอก เงียบๆ เดี๋ยว งง ว่า รถ ติดอยู่อะเปล่า เรื่อง โช๊ค แล้ว แต่ ชอบเลย คับ ถ้าให้แนะ นำ เอา ขับ ฮาๆ ก็ หน้า แก๊ส กระบอก เงินพอ หลัง น้ำมัน นิ่มหน่อย ส่วนรถของ ผม เดิมๆ เลย ไม่ได้ เปลี่ยน เรื่อง เพื่อง ท้าย น่าจะ อยู่ที่ 4.1 นะรุ่นนี้ ดรัม ของ มาสด้า ตัวใหม่ น่าจะ เอา อยู่ นะ หา ผ้า เบรค ดีๆ ซักหน่อย เรื่องแปลง เบรค หน้า แล้ว แต่ เลย คับ ถ้าเปลี่ยนได้ ก็ ดี อย่าลืม เปลียน หม้อ ลมเบรค เป็น ชั้น ครึ่ง ด้วย คับ จะดี มาก นึก ไม่ออกและ แต่ ของ ผม เดิมๆ หมด มาสด้า b2200 อายุ 21ปี และ ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
|
ขอบคุงงับได้ความรู้อีกเยอะ เฟืองท้ายเดิมมันเบอไรพอจะรุ้ไหมครับ ไฟเตอร์ปี2000 รุ่นทำมะดาคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ของผมก็ vvti ไม่เห็นมีปัญหาคับ ตอนนี้ใช้แก็สหัวฉีด ac คับ วิ่งไม่ต่างจากนํามันเลย
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Staff Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
|
อ่าฮะรับทราบจ้า
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Staff Member
|
กร๊าบบบ ผมมมม
เอารูปมาโชว์บ้างจิ อิอิ |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 26
Thanks: 4
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
เอ้า....
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มาสด้า 2500 9/43 เท่ากับ 4.7 ยาง205/60/15 ต้นได้ปลายใหล
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
|
อ่อยังไม่ได้ทำนะครับ พอดีคิดอยุ่ว่าถ้าจะทำเลยหาความรุ้ไว้ก่อน เพราะติดทางที่บ้านไม่ค่อยเหนด้วยเพราะรถมันไม่ค่อยด ีตั้งแต่ซื้อมาอ่อซื้อมาตอนมือ2อะคับ ปันหาเยอะมากทั้งเครื่องทั้ง คลัช -*-
เลยดูๆอยู่ว่าจะทำใหม่ดีหรือขายทิ้งไปซื้อกะบะใหม่:r olleyes: |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 | |
ClubJZ Staff Member
|
อ้างถึง:
ถ้าผมทำ จะเล่น td06 - 25 g มาไว มาต่อเนื่อง เรื่อง งบประมาณ คิดเล่นๆ เครื่อง 1เจโบ m/t - 45000 ถ้าเป็นออโต้ จะลด มา10000 ค่าวาง + วาย สาย - 20000 กล่อง ecu พวก f- con ประมาณ 30000 แล้วแต่เลย ว่าอยากเล่น ตัวไหน แล้วแต่คนชอบ ค่าเดิน ท่อ อินเตอร์ - เพื่อๆไว้ 5000 ค่า อินเตอร์ ของ สหอะไหล่ สวยดี - 9000 ค่า เทอร์โบ คร่าวๆ จำม่ายได้ นะ น่าจะม่ายเกิน - 20000 เว๊ดเกตุ ไทยทำ - 5000 โบอ๊อฟ มือ 2 พอ - 3000 สาย น้ำมัน เข้า เทอร์ โบ เป็น สายถัก ไม่น่า จะเกิน - 2000 หม้อน้ำ- อันนี้ แล้วแต่เลือก ส่วน ถ้าอยู่ ต่าง จังหวัด เล่น ทอง แดง 3 ช่อง นอน พอ ราคาม่ายรู้ อิอิ เพื่อง ท้าย ต้อง 4.3 ลงมา ขอเป็นเต๊ดด้วยนะ ราคาไม่รู้ เบรค หน้า เอาของ อีโว 5 มาแปลง ใส่ จะเจ่มมาก แต่ผ้าเบรค แพง จัง ราคาไม่รู้อีกเช่นเคย ข้างหลัง ใช้ ของเดิมก็ได้ หาผ้าดีๆ พอ ลองดูคร๊าบบบผม อาจจะมีอย่างอื่น ที่ คิดไม่ได้ ราคา เป็ฯ ราคาคล้าวๆ นะคร๊าบบบ ไม่รู้แน่ ชัด เพราะว่า ไม่ได้ สอบถามราคามานานและ อิอิ ![]() ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
Car Brand: Ford new ranger
Engine Type: 2JZ VVT-i
ที่อยู่: Bangplee Samutprakarn
กระทู้: 27
Thanks: 2
Thanked 22 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
new ranger open cab 2j vvt + lpg bsm เฟืองท้าย 10/43
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย chira : 06-05-2011 เมื่อ 16:58. |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|