ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 35
Thanks: 0
Thanked 31 Times in 19 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พอเราเสร็จขั้นตอน จากโรงกลึง แล้วทีนี้ก็ประกอบกลับล่ะครับ อย่าให้น๊อตเกินน๊ะ อิอิ
ขั้นแรก คิดทบทวนก่อนว่าตอนแกะออก แกยังไงมั่ง อิอิ แล้วก็ มาประกอบกันเลย 1.เอาตัวซีลโอริค์ ที่เราซื้อมาใหม่ใส่เข้าไปก่อนเลย คว่ำหน้าลงนะครับอย่าหงายขึ้นใส่แล้ว ให้เอาอะไรก็ได้ตอกให้สุดและให้มันเข้าไปแบบพอด ีๆ ไม่แน่น ไม่หลวมเกินไป ของผมใช้เครื่องอัดค่อยๆอัดเพราะมันเป็นยางกลัวมันเส ียรูป แต่ถ้าของใครได้แบบเป็น เหล็กมาก็รุนแรงกับมันได้เยอะหน่อย 2.ใส่แกนที่มีตลับลูกปืนเข้าไปให้แน่น(ในรูปไม่มีตลั บลูกปืนเพราะผมยังไม่ได้ใส่แหะๆ) ซึ่งอาจจะต้องใช้เครื่องอัด ฮ.ด.ล. หรือ เครื่องอัดไฮโดลิกช่วย แล้วก็ใส่กิ๊ปล๊อกให้เรียบร้อย ก้านมู่เลย์มันก็จะโผล่ไปด้านหลังตามรูปเลยนะคร ับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย apiwat 2029 : 01-02-2009 เมื่อ 13:44. |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to apiwat 2029 For This Useful Post: | Ragtop (03-12-2009) |
![]() |
|
|