ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
hiac 1j lpg ครับ เครื่องติดพัดลมหมุน เครื่องดับหรือดับเครื่อง พัดลมหยุดหมุนครับ เพราะ ถ้าเครื่องยังไม่ติดก็ไม่มีความร้อนผมคิดว่าไม่มีควา มจำเป็นต้องให้พัดลมทำงาน เปลืองไฟครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 15
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ ถ้าเป็นเช่นนั้นรถตู้ใช้แก๊สอย่างของผมควรจะติดพัดลม เป็นแบบไหนดีจึงจะเหมาะสม เพราะว่าความร้อนมักขึ้นสูง วิ่งแค่ประมาณ 5 -10 โล ความร้อนก็ถึงครึ่งแล้วครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ความร้อนผมก็อยู่ประมาณครึ่งเหมือนกันครับผมคิดว่าปก ตินะ เพราะของผมเคยขึ้นเกินครึ่งเพราะพัดลมมีปัญหา เปลี่ยนแล้วก็ปกติอยู่ที่ครึ่งครับ ตอนนี้ผมใช้พัดลมรอบจัดประมาณ 15 นิ้ว แบบดูดมีซุ้ม ทำสองสปีดควมคุมด้วยสวิทช์ ใช้งานตอนนี้ก็ใชสปีดต่ำ อย่างเดียว รถติดในเมืองก็ปกติไม่เกินครึ่ง
สปีดที่สองเอาไว้ขึ้นเขา แต่ยังำไม่มีโอกาสได้ขึ้นซักที |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|