ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 | |
|
Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
Car Brand: mitsu strada
Engine Type: 1jz gte vvti a/t
ที่อยู่: อ.เมือง จ.นครราชสีมา
อายุ: 48
กระทู้: 75
Thanks: 2
Thanked 12 Times in 7 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
|
|
|
|
|
|
|
#2 | |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ขอบคุณทุกท่านเลยนะคราบ พรุ่งนี้ จะไปลองใหม่ ![]() |
|
|
|
|
|
|
#3 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
|
|
|
|
|
#4 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: STRADA-4X4,STRADA-4X2
Engine Type: 1J-GTE,2J-GE
ที่อยู่: ขับอยู่แถวกำแพงเพชร
อายุ: 38
กระทู้: 31
Thanks: 1
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แนะนำตัวนี้ ผมติดแล้วชอบมาก ฟูนากิ ขนาด70/31+แลมด้า
(1เจโบ) |
|
|
|
|
|
#5 | |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ผมลอง ย้ายสายแวดคั่มดู ก็ยังใช้ไม่ได้อ่ะ ข้อสังเกตุ ของผมนะครับ ช่วยวิจารณ์หน่อย 1. โบ rb 25 ที่ผมใส่มันจัดไปหรือป่าว เห็นตอนบูส มานะ ท่อยางบวมปูดเลย ผมวิเคราะห์ ว่า เวลาบูสมาเนี่ย พอผมยกคันเร่ง บางครั้งลมมันดันท่อ แวคคั้ม ที่เข้าหม้อต้มหลุด เลย เป็นสาเหตุให้ เวลายกคันเร่ง ลมดันออกที่สายแวค มากเกินไป จนทำให้จ่ายแก๊สออกมามาก ทำให้แก๊สหนา จนวูปดับไปเลย เป็นไปได้หรือป่าวครับ แหะๆอันนี้ไม่รู้คิดมากไปหรือป่าวนะ ผมทำมาหลายวันแล้วยังใช้ไม่ได้เลย ช่วยตอบด้วยนะ ครับ |
|
|
|
|
|
|
#6 | |
|
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
__________________
รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้ อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
|
|
|
|
![]() |
|
|