ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2007 
				
                                Car Brand: MTX & Cefiro 
				Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto 
                                
                                ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี 
				
				
					กระทู้: 32
				 
                                 
	Thanks: 7 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				อยากทราบการตัดหัวฉีด
			 
			คือเอารถไปใส่แก๊สแล้วจะตัดหัวฉีดต้องตัดยังไงอะครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	ผมต้องไปตัดสายที่กล่อง หรือ สายไฟที่หัวฉีดโดยตรงเลยครับถึงจะถูกต้อง ช่วยแนะนำด้วยครับว่าถ้าตัดที่กล่องต้องเป็นขั้วไหน หรือหัวฉีดต้องสายไหนครับ ขอบคุณครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2007 
				
                                Car Brand: MTX & Cefiro 
				Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto 
                                
                                ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี 
				
				
					กระทู้: 32
				 
                                 
	Thanks: 7 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอบคุณครับ แต่ไม่ทราบว่าเป็นขั้วไหนของกล่องครับจะได้ไปตัดตามค  ำแนะนำ และไม่ทราบว่าทางคุณ เค_คลอง3 มี switch ตัดauto แบบมีไฟโชว์แก๊สด้วย มีไหมครับจะได้เข้าไปให้มืออาชีพทำดีกว่า 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 2
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 คุณจะตัดที่กล่องคุณต้องมี wirig diagram ของเครื่องยนต์รุ่นนั้นๆ นะครับ หากคุณไม่รู้จะทำไงก็เปิดกล่องมันเลยสัญญาณที่วิ่งออ  กจากกล่องที่ไปเข้าหัวฉีดจะมีตัวเลขอารบิกตัวด้วยเคร  ื่องหมายชาร์ป (สี่เหลี่ยมเอียงๆ) เริ่มตั้งแต่1# ไปเรื่อยๆมีกี่ตัวก็ตัวเท่านั้นเส้นแล้วก็ใช้ลีเลย์ม  าต่อค่อม สัญญาณเส้นใครเส้นมันนะครับอย่าเอามามันมารวมกัน เอาไฟจากสวิทช์มาจ่ายให้มันคอนเทคกันตอนมันเป็นน้ำมั  น ให้มันแยกจากกันตอนเป็นแก๊สก็จบแล้วละครับอธิบายแบบล  ูกทุ่งๆ แบบนี้ไม่รู้เข้าใจป่าว.........โชคดี 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2007 
				
                                Car Brand: MTX & Cefiro 
				Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto 
                                
                                ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี 
				
				
					กระทู้: 32
				 
                                 
	Thanks: 7 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2007 
				
                                Car Brand: MTX & Cefiro 
				Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto 
                                
                                ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี 
				
				
					กระทู้: 32
				 
                                 
	Thanks: 7 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   กระจ่างเลยอะทีนี้    งั้นวันนี้ผมจะตัดไฟที่หัวฉีดดีกว่าครับ ไม่ต้องลงทุนทำกล่องหลอก | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2007 
				
                                Car Brand: MTX & Cefiro 
				Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto 
                                
                                ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี 
				
				
					กระทู้: 32
				 
                                 
	Thanks: 7 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มาเพิ่มข้อมูลครับ (เดิมร้านตัดแต่ pump น้ำมัน)  
		
	
		
		
		
		
		
	
	เมื่อวานไปต่อสายโดยตัดที่สายไฟ บวก หัวฉีดผ่านการควบคุมการทำงานโดยรีเลย์ ผลสามารถใช้งานได้ดี แต่พบปัญหาต่อว่า ระหว่างสลับแก๊สไปน้ำมันไปมาไปมา ทีนี้เดินน้ำมันมันมีอาการสดุดอะ งง ไปพัก   เลยใช้วิชาในนี้โดยการreset กล่อง มาลองติดน้ำมันดูผลปกติอะ แต่ใช้สลับไปมาทั้งวันเป็นอีกและสดุดที่น้ำมัน ขอถามครับ หัวฉีดผมมันเสียหรือเปล่าครับ หรือการตัดต่อผมทำไม่ดี หรือกล่องมันไม่ยอมรับครับ ขอคำแนะนำครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |