ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
22-08-2008, 07:40 | #1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: ISUZU-TFR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี
กระทู้: 183
Thanks: 18
Thanked 422 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
|
แนะนำเรื่อง โอริงหัวฉีดครับ
คืออยาก จะบอกว่าเวลาโอริงมันเสื่อมอ่ะครับแล้วเราก็ต้องไปหา เทียบซีลใช่มั้ย ครับผมลองดูแล้วครับศูนย์ไม่มีนะครับ มีแต่ 2j ครับ ผมก้เลยลองเอาซีลอย่างดีมาลองใส่ดู ปรากฏว่างานเข้าครับ555+ รั่วยิ่งกว่าของเดิมอีก (เวรกำ) ต้องรื้ออีกรอบที่ 2 แล้วโอ โห ถ้าใครเคยรื้อรางหัวฉีดจะรู้ว่าเหนื่อยมากครับ ถอดออกหมดครับยกเว้น ท่อร่วมอย่างเดียว ลิ้นปีกผีเสื้อก็ถอดนะ คิดดูครับ จึงอยากจะแนะนำครับส่าให้ซื้อปะเก็นชุดใหญ่ แท้มา 1 ชุดเลยครับ 5000 กว่าๆมีหมดครับ ทั้งเครื่องคุ้มกว่านะครับ เอาไว้เปลี่ยนส่วนอื่นอีก วันหน้า เพราะบางชิ้น ไม่มีขาย เทียบเอาก็ไม่ค่อยตรงครับ แล้วก็หายากมากๆๆ
2 J หาง่ายกว่าเยอะครับ แต่ถ้าเป็นอะไหล่มือ 2 เนี่ย 1j จะหาง่ายกว่าครับ 55+ ปล. ต้องนี่เครื่องผมกลับบ้านเก่าไป แล้ว ครับเอาไปซัดดู หลังจากทำสงสัย ชาร์พจะไปแล้วครับดัง แก็กๆๆ มาจากในเครื่องหรือฝาครอบวาล์ว ก็ไม่รู้ยังไม่ได้ดูรถเลย เซ็งครับๆๆกะ ว่าจะส่งให้ช่างเปลี่ยนปะเก็น ทั้งตัวไป เลยครับ 555+(ที่เล่ามาเนี่ยครับ ยังไม่รวมพวกปลั้กไฟ หรือ พวกเซนเซอร์ต่างๆๆที่ กรอบและ เสียหายอีกนะครับ555+ รื้อที นีง เฮ้อ) |
The Following User Says Thank You to retro_boy For This Useful Post: | N1SPECII (15-10-2009) |
14-09-2008, 02:55 | #2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 15
Thanks: 2
Thanked 6 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
|
เด็กดำเนินอะ
ดีคับ รื้อทั้งทีก็เปลี่ยนปะเก็นใหม่หมดเลย เครื่องจะได้ไม่เยิ้มๆๆๆ แห้งๆๆ เออว่าแต่ทำทีนึงอะรวมทั้งหมดอะกี่ตาง
|
14-09-2008, 10:25 | #3 |
Super Moderator
|
การจะซื้อยางโอริงเพื่อใช้กับหัวฉีด ต้องซื้อโอริงชนิดพิเศษครับ เป็นประเภท ยางทนความร้อนสูงและทนการกัดกร่อนของน้ำมันเบนซินด้ว ยครับ ผมไม่ทราบแหล่งซื้อนะครับ แต่คิดว่า ศูนย์น่าจะมีครับ
__________________
JZM - 5
|
14-09-2008, 10:40 | #4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: ISUZU-TFR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี
กระทู้: 183
Thanks: 18
Thanked 422 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
|
ถามแล้วอ่ะครับน้ามูล ไม่มีเลยครับมีแต่ชุดใหญ่ 6000 กว่าบาทครับ ใครรู้ที่ซื้อบอกด้วยนะครับ(ของแท้นะครับ)
|
15-09-2008, 01:46 | #5 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Toyota DX [KE70] 4ประตู เหลี่ยมใหญ่ ผุๆ
Engine Type: ไม่ต้องตกใจ!!! ก็อย่างที่เห็น 2JZ-GTE M/T T88-34D
ที่อยู่: ใจกลาง 8rew (แปดริ้ว) (Chachoengsao)
อายุ: 41
กระทู้: 58
Thanks: 86
Thanked 20 Times in 15 Posts
คะแนน: 17
|
อ้างถึง:
|
|
15-09-2008, 02:03 | #6 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 35
Thanks: 0
Thanked 31 Times in 19 Posts
คะแนน: 0
|
อิอิ เคยเหมือนกันครับ ถอดหัวฉีด รื้อเยอะนะครับ อีกอย่างที่เซ็งคือน๊อตตัวในๆที่อยู่ติดห้องโดยสาร
เนี่ยแหละ ถ้าเป็นผมนี่ใส่ไปแล้วมันรั่วอีก คงต้องทำใจก่อนซักสองวันค่อยรื้อแล้วก็ประกอบใหม่ครั บ |
15-10-2009, 22:01 | #7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: ISUZU-TFR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี
กระทู้: 183
Thanks: 18
Thanked 422 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
|
มาอัพให้ครับ เวลาถอดไม่ต้องถอดรางออกมาครับ ถอดออกมาแต่หัวฉีดครับ....สบายไม่ต้องรื้ออะไรเลยครั บ
ส่วนเรื่องโอริงเบิกของ 2 J มาใส่ได้เลยครับ ตรงกันพอดี ถามเขา เขาบอกว่ามีขายแยกอ่ะครับ |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|