ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-08-2008, 14:21   #1
3TTT
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 1
Thanks: 4
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 3TTT is on a distinguished road
อาการนี้ ผมเคยเป็น ครับ รอบตัดเป็นแก๊ส ไม่ได้ ครับ ช่างที่ติดแก๊สให้ บอกว่า สัญญาณวัดรอบ ที่ต่อเข้า สวิทช์ auto สัญญาณอ่อนไป เค้าเลยต่อให้ใหม่ ตอนนี้หายแล้ว ครับ
ของผม 1jz-gte ครับ
3TTT is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-08-2008, 23:29   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ 3TTT อ่านกระทู้
อาการนี้ ผมเคยเป็น ครับ รอบตัดเป็นแก๊ส ไม่ได้ ครับ ช่างที่ติดแก๊สให้ บอกว่า สัญญาณวัดรอบ ที่ต่อเข้า สวิทช์ auto สัญญาณอ่อนไป เค้าเลยต่อให้ใหม่ ตอนนี้หายแล้ว ครับ
ของผม 1jz-gte ครับ
สวิทช์ตัวนี้มันจะมีไฟบอกว่าเป็นระบบไหนอยู่ครับ เช่น ไฟขึ้นสองดวง คืนไฟส้มกับไฟสีเขียวกระพริบ มันจะเป็นระบบสตาร์ทด้วยน้ำมัน และรอรอบเพื่อเปลี่ยนเป็นแก๊ส แต่ถ้ากดตัวpขณะที่ไฟติดสองทั้งสองดวง มันจะเหลือไฟดวงเดียวคือไฟสีส้ม แสดงว่าเป็นระบบน้ำมันตลอดครับ และถ้ากดตัว g ขณะที่ไฟติดทั้งสองดวงอยู่มันจะเหลือไฟสีเขียวค้างดว งเดียวแสดงว่าเป็นระบบแก๊สตลอดครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าบิดกุญแจไว้เกิน 5 วิ(ในหมดแก๊สตลอด) มันจะกลับมาเป็นระบบน้ำมันเองครับ ส่วนการสตาร์ทด้วยแก๊ส ถ้ามันไม่ติด มันก็จะกลับเป็นน้ำมันเองครับ ส่วนการปรับรอบว่าจะให้รอบเท่าไรเปลี่ยน ที่ตัวสวิทช์มีรูข้าง ๆ ต้องลองปรับครับ โดยเร่งเครื่องค้างไว้ในรอบที่เราต้องการให้เปลี่ยน แล้วเราก็หมุนที่ตัวปรับรอบข้าง ๆ สวิทช์ครับ โดยหมุนแล้วเมื่อไรรอบมันเปลี่ยนเราก็หยุดหมุนครับ เท่านี่เองครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-08-2008, 17:45   #3
ต้อม โคราช
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 ต้อม โคราช is on a distinguished road
ผมว่าก่อนอื่นคุณทำระบบน้ำมันของคุณให้มันสมบูรณ์ดีก ว่า เห็นว่าใช้น้ำมันแล้วเครื่องมันสั่นๆ คุณบอกหัวเทียนตัดไปได้ ก็ต้องไปดูคอล์ย สายหัวเทียน และที่สำคัญมอเตอร์รอบเดินเบา และก็วาล์วอากาศครับ ว่ายังสมบูรณ์อยู่ไหม
มันต้องมีอะไรผิดปกติ หากคุณสงสัยสวิทช์ออโต้คุณพัง ลองตัดสายสีแดงและสีเหลืองมาด้านหลังสวิทช์มาต่อกันด ู สตาร์ทดูซิ ว่าเครื่องยังสั่นไหม หากสั่นตัดปัญหาสวิทช์ได้เลย ให้กลับไปดูระบบน้ำมันก่อน หากน้ำมันดีแล้วทำให้แก๊สใช้ได้ดีก็ไม่น่าจะเป็นเรื่ องอยาก.......โชคดีครับ
ต้อม โคราช is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-08-2008, 22:33   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ต้อม โคราช อ่านกระทู้
ผมว่าก่อนอื่นคุณทำระบบน้ำมันของคุณให้มันสมบูรณ์ดีก ว่า เห็นว่าใช้น้ำมันแล้วเครื่องมันสั่นๆ คุณบอกหัวเทียนตัดไปได้ ก็ต้องไปดูคอล์ย สายหัวเทียน และที่สำคัญมอเตอร์รอบเดินเบา และก็วาล์วอากาศครับ ว่ายังสมบูรณ์อยู่ไหม
มันต้องมีอะไรผิดปกติ หากคุณสงสัยสวิทช์ออโต้คุณพัง ลองตัดสายสีแดงและสีเหลืองมาด้านหลังสวิทช์มาต่อกันด ู สตาร์ทดูซิ ว่าเครื่องยังสั่นไหม หากสั่นตัดปัญหาสวิทช์ได้เลย ให้กลับไปดูระบบน้ำมันก่อน หากน้ำมันดีแล้วทำให้แก๊สใช้ได้ดีก็ไม่น่าจะเป็นเรื่ องอยาก.......โชคดีครับ
แก้ไขแล้วเป็นอย่างไรช่วยส่งข่าวด้วยน่ะครับ:emo_too n09:
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:05


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels