 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  10-08-2008, 14:44 | #1 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  11-08-2008, 22:24 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jan 2007 
					กระทู้: 71
				 Thanks: 5 
		
			
				Thanked 39 Times in 18 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อาการอย่างนี้น่าจะไปอั้นที่หัวจ่ายที่ยึดติดอยู่ที่  ท่อร่วมไอดี ง่ายๆก็คือ ถอดออกมาเจาะเพิ่มขนาดหัวจ่ายดังกล่าว ขนาดรูที่ใช้ควรจะประมาณ 3.0 มมใครับ หลังเจาะเพิ่มแล้วให้จูนใหม่ น่าจะแก้ไขได้ครับ | 
|   |   | 
|  22-08-2008, 11:44 | #3 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 26
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 8 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				มารายงานผลครับ
			 หลังจากได้ขับออกไปต่างจังหวัดโดยยังไม่ได้ปรับจูนอะ  ไร พอขึ้นถึง140อาการอั้นๆเหมือนเดิม เลยลองเหยียบย้ำๆไปเรื่อยๆ พอสักพักก็รื่นเลยครับ ทะลุขึ้นไป150 160 170 180 ต้องถอน หลังจากนั้นก้ไม่มีอาการอั้นอีกเลย ขอบคุณมากทุกๆคำตอบครับ | 
|   |   | 
|  22-08-2008, 21:16 | #4 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2008 
					กระทู้: 115
				 Thanks: 30 
		
			
				Thanked 101 Times in 55 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | |
|   |   | 
|  23-08-2008, 08:12 | #5 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| วีโก้ จะลง 2jbo + แก๊สหัวฉีด ช่างเค ตอบทีครับ | s_tony | ClubJZ ! GAS | 9 | 14-03-2011 10:05 | 
| 2JBO Auto ตอนเช้าสตาร์ทติด ยากมาก ๆ | pramote9222 | ClubJZ! Useful Information | 4 | 22-12-2009 15:17 | 
| คุณเค ครับผมใช้ 1jz twin turbo เกรีย Auto อยู่ครับ | puretech | ClubJZ ! GAS | 3 | 05-10-2008 03:09 | 
