ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#28 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 3JZ-GTE โบเล็ก ๆ E20
ที่อยู่: All bkk & Thailand
กระทู้: 158
Thanks: 189
Thanked 410 Times in 60 Posts
คะแนน: 19
![]() |
รถพวกเราค่อนข้างหนักครับจึงต้องหาเครื่องที่มีกำลัง เหมาะสมเข้ามาช่วยขับเคลื่อน อย่างผมก็ได้เห็นถึงความประหยัดในการดูแลรักษาที่ค่อ นข้างถูกกว่าเครื่องเดิมอยู่มาก และเรื่องความแรงก็ได้ตามสั่งไม่ต้องกลัวจะแซงไม่พ้น (ถ้าไม่ห้าวไปที่ไม่ควรไปนะ)
เครื่องเจโบก็ลงตัวดีครับ ตอนนี้รถผมผิดปกติกว่าคันอื่นคือประหยัดเกิน เพื่อน ๆ ขับเจโบที่วิ่งแก๊สเขาตก1.80-2.00บาท ของผมถ้าไม่บูสเลยเคยขับได้190โล 300บาท งงเหมือนกัน แต่ถ้าซัดก็2.00บาทเหมือนถ้าใช้แบบนิ่มนวลจะค่อนข้าง ประหยัดครับ(ทั้งที่O2ของผมเสีย คอยจุดระเบิดไม่ดี)แต่ก็พึงพอใจครับ เครื่อง1JZ GTEเดิม ๆ ยกเว้นมีโบเดี่ยวเพิ่มมาลูกนึง |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to abbmong For This Useful Post: | Apple JZ Power (04-01-2013) |
|
|