ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 101
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 11 Posts
คะแนน: 19
![]() |
คร่าวๆ fix กับ หัวฉีด นะครับ
1. งบประมาณ เงิน 20000-2500 กับเงิน 55000-60000 2. กลับมาใช้น้ำมัน กินมากกว่าเดิมตื้อเวลาเร่งนิดหน่อย เท่าของเดิม 3. จุกจิกอาการเสีย ไม่ค่อยมีอะไรให้เสีย หัวฉีด 6 หัว 4. การดัดแปลงเวลาติดตั้ง ไม่ต้องเจาะที่เครื่องยนต์ เจาะที่ท่อไอดี intake 5. การจูนเอง ง่ายกว่า ต้องใช้ความสูงกว่า 6. ความเนียน สะดุดนิดหน่อย เนียน 7. จุดคุ้มทุน เร็วกว่าเพราะทุนต่ำ ช้ากว่าเพราะทุนสูง พอช่วยได้ไหมครับ ตามความรู้สึกผมเครื่อง J โบ fix mixer เสียบเปรียบตอนกลับไปใช้น้ำมัน ตื้อกว่ารอ boots นิดๆๆนึง แค่นั้นเอง ครับ หัวฉีดมันจุกจิก ลองถาม taxi ดูก็ได้ครับ ต้องดูด้วยว่าปัญหาที่เกิดจาดการใช้ fix นั้น มาจากไหน ถ้า เลือกของถูกๆ แล้วอยากได้ของดีๆๆ อันนั้นก็ช่วยไม่ได้จริงๆ ผมใช้ของอิตตาลี่ ยังไม่เคยเอจปัญหาเลยครับ ยอมจ่ายแพงนิดนึง จบๆไปเลยดีกว่า ชีวิตเรากับเงินที่ต่างกันไม่ถึง 10000 บาทเลย ครับ |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ถามน้าดาม พี่เค และเพื่อนๆ หน่อยครับ | ake_209 | ClubJZ ! GAS | 3 | 29-08-2008 09:21 |