ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มาอัพเดทให้ฟังกันครับ สำหรับบางท่านที่ยังไม่มีประสบการณ์
หลังจากวาง 1JZ มาได้ 2 เดือน รถวิ่งดีทุกอย่าง เคยมีปัญหาความร้อนแต่แก้ได้แล้วจากการที่ช่างต่อสวิ ทซ์พัดลมผิด หลังจากนั้นก็ ไปเพิ่มท่อพักใบปลายไส้เยื้องมา วิ่งเงียบขึ้นแต่ไม่เงียบซะทีเดียว เพราะเป็นกรองเปลีอยและยังไม่เปลี่ยนหม้อพักกลาง จากกนั้นก็ไปไส่เฟืองท้าย 8/39 เท่ากับ 4.875 ของไทเกอร์มา ตีนต้นดีขึ้นเยอะ ยังไม่หนำใจ อยากสูงเลยไปยกหน้าขึ้น 1 นิ้ว ด้วยสเปเซอร์ เอาก้อนโหลดหลังออก เปลี่ยนยางเป็น 225/70/15 สูงขึ้นมาประมาณ 2 นิ้ว วิ่งดี ยังไม่อืด แต่ไม่สะใจ ไม่สูงเหมือน PRE ปัจจุบัน ไปไส่ยาง 30/9.5/15 พร้อมเปลี่ยนโตงเตงหลัง 7 นิ้ว สวยงามระดับนางฟ้าน้อง ๆ PRE แต่ผลที่ได้คือความอืดระดับเรือเกลือเหมือนเดิม มาพร้อมกับความกระด้างของช่วงล่างเดิม ๆ อนาคตอันใกล้นี้ คงกลับไปเตี้ยเหมือนเดิม เปลี่ยนแม็กส์ 17 ยาง 45-50 แล้วโลดแล่นพลังเจ คงมันส์กว่านี้เยอะ บ่นไปงั้น ๆ ครับ เอามาแชร์ประสบการณ์ ![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |