ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 52
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 6 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				สอบถาม การจูนแก๊ส ครับ
			 
			ผมเพิ่งวางเครื่อง 2J-GE Auto เสร็จ ในรถตู้ โดยใช้ชุดแก๊ส Mix หม้อต้ม Toma(Super) ตัว Mix ใช้ของ Funuki เบอร์ 70/30 ผมจูนยังไม่ได้ พอดีไม่ค่อยมีความรู้เรื่องแก็สเลยครับ โทรฯ ไปถามตัวคนผลิต ที่พระราม 2 ซอย 3 เค้าอธิบายมา แต่ผมไม่รู้เรื่องเอง  
		
	
		
		
		
		
		
	
	   ทั้งเรื่อง sen และตัว Idel พอมีใครพอทราบบ้างว่ามันอยู่ตรงไหน ของ หม้อต้มตัวนี้ หรือสอนวิธีทำให้หน่อยเถอะครับ ตอนนี้ใช้น้ำมันอยู่ เลือดซิบ ๆ เลย   รบกวนผู้รู้ด้วยครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 43
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เอ..  ผมว่าน่าจะมีกระทู้การจูนแก๊สของทุกๆยี่ห้อน้่า...    
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Users Awaiting Email Confirmation 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 53 
				
					กระทู้: 146
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 101 Times in 48 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าสามารถขับรถไปได้เเนะนำให้ขับไปให้เค้าจูนให้เลยค  รับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ผมเพิ่งซื้อมาติดเองผลที่ได้เเย่กว่ามิกซ์ธรรมดารู 30 อีกวิ่งไม่ออกตื้อสุดๆ พอดีอยู่ใกล้เลยเอาไปให้เค้าเช็คให้ ช่างเค้าใส่ใจดีมากลองเเก้ไขเปลี่ยนลูกสูบข้างในหลาย ขนาดก็ไม่ดีขึ้น ลองเเก้ตั้งเเต่เช้ายันเย็นถึงจะจบหมดเเก็สไปครึ่งถั งวิ่งลองเกือบ200โล สรุปว่าเค้าเอามิกซ์สำหรับngvมาใช้กับรถlpgของผมเพรา ะหม้อต้มมันจ่ายมาไม่พอเลยต้องการเเรงดูดเยอะ ถ้าไม่ทำอย่างนั้นก็ต้องเปลี่ยนหม้อใหม่เเต่เค้าก็ลอ งเเก้จนใช้ได้ดีวิ่งเหมือนน้ำมัน เสียค่ามิกซ์ 1800+ค่าเเรงค่าอะไหล่อื่นๆ 1200 สำหรับผมผลที่ได้กับเงินที่เสียถือว่าโอเคครับ ชอบที่เค้าใส่ใจต้องเอาให้จบตอนเเรกเค้าก็จะคืนเงินเ เต่ผมยังอยากลองเลยยำจนได้ดีครับ สรุปบางที่มันต้องเเก้เป็นคันๆไปครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |