ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 14-07-2008, 15:02   #1
zxc99
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 zxc99 is on a distinguished road
มีใครเคยลองความเร็วสูงสุดของ 1jz gte กับตัวถัง vigo ว่าความเร็วสูงสุด
เท่าไร
zxc99 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-07-2008, 15:09   #2
Jeab Klong7
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Jeab Klong7
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 50
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18 Jeab Klong7 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ zxc99 อ่านกระทู้
มีใครเคยลองความเร็วสูงสุดของ 1jz gte กับตัวถัง vigo ว่าความเร็วสูงสุด
เท่าไร
1jz-gte ใน vigo ตัว j เดิมๆทุกอย่างแม้กระทั้งล้อ+ยาง 190 ก.ม./แก๊ส ยังไม่สุดครับ...

ครั้งเดียวพอ....กลัวววว
Jeab Klong7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-07-2008, 13:16   #3
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ zxc99 อ่านกระทู้
มีใครเคยลองความเร็วสูงสุดของ 1jz gte กับตัวถัง vigo ว่าความเร็วสูงสุด
เท่าไร
จากที่ลองทดสอบดู ไม่รู้ ว่าวิ่งเท่าไรอ่ะครับ เพราะไมล์ หมดแค่ 200 นิสๆ ที่เหลือเลยไม่รู้ว่าเลยไปเท่าไร เอาเป็นว่ายืนยัน ว่า มี 200+ แน่นอนครับ
ปล..... ทั้งแก้ส ทั้ง น้ำมันครับ แต่แก้ส ขึ้นช้ากว่า นิสหน่อย
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-07-2008, 13:31   #4
Kangk
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Vigo 4 door
Engine Type: 1JZ-gte
ที่อยู่: ภาษีเจริญ,สมุทรสาคร,สมุทรสงคราม
กระทู้: 297
Thanks: 518
Thanked 416 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 Kangk is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Kangk
VIGO 1j-gte auto ของผมขับเร็วๆแล้วความร้อนขึ้นสูงครับ บูสที่ความเร็ว130แล้วความร้อนขึ้นอะครับ และขับขึ้นเขาความร้อนก็ขึ้น ท่อพักเดิมของVIGO3.0หม้อนำน่าจะเป็นของเดิมอลูมิเนี ยม
ต้องแก้ที่ไหนดีครับ ช่วยหน่อยครับ
Kangk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-07-2008, 14:36   #5
ป้อม_ล้อดุ้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อม_ล้อดุ้ง
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18 ป้อม_ล้อดุ้ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Kangk อ่านกระทู้
VIGO 1j-gte auto ของผมขับเร็วๆแล้วความร้อนขึ้นสูงครับ บูสที่ความเร็ว130แล้วความร้อนขึ้นอะครับ และขับขึ้นเขาความร้อนก็ขึ้น ท่อพักเดิมของVIGO3.0หม้อนำน่าจะเป็นของเดิมอลูมิเนี ยม
ต้องแก้ที่ไหนดีครับ ช่วยหน่อยครับ
หม้อน้ำเดิม วีโก้เอาอยู่ครับ...ลองมาทุกสภาพแล้ว....แต่ที่บอกว่ า...หม้อพักเดิมวีโก้..อันนี้ผมไม่แน่ใจว่ามันจะอั้น ไปมั้ย....เพราะผมก็เจอปัญหาแบบพี่เหมือนกันหลังจากเ พิ่มหม้อพักเข้าไป....เดี๋ยวเย็นนี้จะลองเอาออกดูครั บ..แล้วจะมารายงานผล...
ป้อม_ล้อดุ้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-07-2008, 21:03   #6
Kangk
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Vigo 4 door
Engine Type: 1JZ-gte
ที่อยู่: ภาษีเจริญ,สมุทรสาคร,สมุทรสงคราม
กระทู้: 297
Thanks: 518
Thanked 416 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 Kangk is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Kangk
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Tracks อ่านกระทู้
หม้อน้ำเดิม วีโก้เอาอยู่ครับ...ลองมาทุกสภาพแล้ว....แต่ที่บอกว่ า...หม้อพักเดิมวีโก้..อันนี้ผมไม่แน่ใจว่ามันจะอั้น ไปมั้ย....เพราะผมก็เจอปัญหาแบบพี่เหมือนกันหลังจากเ พิ่มหม้อพักเข้าไป....เดี๋ยวเย็นนี้จะลองเอาออกดูครั บ..แล้วจะมารายงานผล...
ขอบคุณครับ ตอนนี้ผมเอาวาล์วนำออกจะลองดูว่าจะหายไหม
Kangk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-07-2008, 21:21   #7
yotyim
Member
 
รูปส่วนตัว yotyim
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 49
กระทู้: 41
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 yotyim is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Kangk อ่านกระทู้
ขอบคุณครับ ตอนนี้ผมเอาวาล์วนำออกจะลองดูว่าจะหายไหม
อย่าถอดเป็นอันขาด เดี๋ยวงานจะเข้าครับ ดูง่ายๆโดยเปิดฝาหม้อน้ำดูว่าน้ำเวียนหรือปล่าวก็พอค รับส่วนเรื่องเครื่องที่ขับเกิน130แล้วไข้ขึ้นใช้น้ำมัน หรือแก๊สครับ ถ้าใช้แก๊สแล้วร้อน ใช้น้ำมันแล้วไม่เป็น สันนิฐาณได้ว่ามาจากเชื้อเพลิงบางเกินไป ถ้าร้อนทั้งคู่ก็หันไปดูระบบระบายความร้อน เอาง่ายๆมีอะไรไปขวางทางลมหรือปล่าว พัดลมใช้แบบไหน หม้อน้ำบางไปหรือไม่แต่หม้อน้ำเดิมวีโก้น่าจะเกินพอใ หญ่ยังกะรถ6ล้อ ลองดูครับของผม2Jโบ ใช้แก๊สหัวฉีดAGกดมิดยังเฉยเลยหม้อน้ำเดิมเปลี่ยนฝาบ นล่างใหม่ พัดลมไฟฟ้า3ตัว เป่า1 ดูด2 ต่อ2สเต็ป แค่นี้ครับ
yotyim is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-07-2008, 23:01   #8
ป้อม_ล้อดุ้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อม_ล้อดุ้ง
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18 ป้อม_ล้อดุ้ง is on a distinguished road
ไปลองมาแล้วครับ...แต่ยังสรุปไม่ได้แน่ชัดว่าเกิดจาก ท่อรึเปล่า....คืองี้..

ก่อนที่ผมจะไปลองรถผมมีอาการความร้อนขึ้นเวลากดแช่(9 0-100+)...และเวลาขึ้นเขา..หรือเวลาที่ต้องเค้นมากๆ... ความร้อนก็จะขึ้นตามเท้าของเราที่เราเหยียบเลยครับ..

เย็นวันนี้ผมได้ไปลอง ถอดท่อตั้งแต่หม้อพักลูกแรกออกเลย...โดยที่เหลือก็จะ มีแต่ท่อออกจากโข่งหลังโบ...หรือออกจากเครื่องแล้วกั น...ท่อขนาด 2.5นิ้วยาวมาประมาณ 1.5 เมตร...ระหว่างนี้มันจะมีแป้นต่อกับหม้อพักลูกแรก... ผมจัดการถอดออกซะ...
แล้วลองวิ่งดูทั้งแซง ทั้งกด 140-160 ขึ้นเขานิดๆ...กดเต็มหน่อย...ความร้อนอยู่ที่ไม่เกิน 85องศาc ในขั้นต้นถือว่าโอเคขึ้นครับ....

ปัญหาที่พบคือ..1. ท่ออั้น 2.หม้อน้ำ..(อันนี้ยังไม่ลองใส่ของแท้เลยครับ)ถ้าลอง แล้วจะมาบอกอีกทีครับ
ป้อม_ล้อดุ้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-07-2008, 01:32   #9
Kangk
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Vigo 4 door
Engine Type: 1JZ-gte
ที่อยู่: ภาษีเจริญ,สมุทรสาคร,สมุทรสงคราม
กระทู้: 297
Thanks: 518
Thanked 416 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 Kangk is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Kangk
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ yotyim อ่านกระทู้
อย่าถอดเป็นอันขาด เดี๋ยวงานจะเข้าครับ ดูง่ายๆโดยเปิดฝาหม้อน้ำดูว่าน้ำเวียนหรือปล่าวก็พอค รับส่วนเรื่องเครื่องที่ขับเกิน130แล้วไข้ขึ้นใช้น้ำมัน หรือแก๊สครับ ถ้าใช้แก๊สแล้วร้อน ใช้น้ำมันแล้วไม่เป็น สันนิฐาณได้ว่ามาจากเชื้อเพลิงบางเกินไป ถ้าร้อนทั้งคู่ก็หันไปดูระบบระบายความร้อน เอาง่ายๆมีอะไรไปขวางทางลมหรือปล่าว พัดลมใช้แบบไหน หม้อน้ำบางไปหรือไม่แต่หม้อน้ำเดิมวีโก้น่าจะเกินพอใ หญ่ยังกะรถ6ล้อ ลองดูครับของผม2Jโบ ใช้แก๊สหัวฉีดAGกดมิดยังเฉยเลยหม้อน้ำเดิมเปลี่ยนฝาบ นล่างใหม่ พัดลมไฟฟ้า3ตัว เป่า1 ดูด2 ต่อ2สเต็ป แค่นี้ครับ
พี่ยศครับผมจะรอดไหมครับคือผมจำเป็นต้องไปเขาใหญ่อะค รับ
Kangk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 07:32


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels