ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
แต่กล่องจะเริ่มกลับมารับค่าต่างๆใหม่ตามการขับขี่จร ิงของลูกค้า ซึ่งไม่ได้หมายความว่า ทุกเซนเซอร์ จะได้รับค่าและส่งค่าให้กล่อง พร้อมๆกัน โดยกล่องเอามาคำนวณได้เลย กว่าที่ค่าจะเสถียร ก็อาจจะต้องใช้เวลาวันสองวัน ตามปริมาณการใช้งานของผู้ขับขี่ครับ (หลายๆคนจึงบอกว่า แต่ละกล่องเก็บค่านิสัยการขับขี่ของคนใช้รถแต่ละคันด ้วยไงครับ) ส่วนเรื่องรอบเครื่อง ขึ้นลงเวลาคอมพ์แอร์ทำงาน ตามหลักแล้ว ค่าของรอบเครื่องไม่น่าจะต่างกัน 150 รอบ แต่ถ้าต่างกันจากนี้นิดๆหน่อยๆ ก็ช่างมันเถิดครับ แต่ถ้ารอบต่างกัน 300 รอบขึ้นไป ค่อยมาสังเกตุว่า คอมพ์แอร์เราผิดปกติอะไรมั้ย ระบบไฟมีผิดพลาดอะไรหรือเปล่า เวลาขับขี่รอบเครื่องขึ้นสูงๆ แล้ว คอมพ์แอร์ตัดให้เราหรือเปล่า พวกนี้จะสำคัญกว่าครับ เพราะว่าจะช่วยให้คอมพ์แอร์ได้อยู่กับเรานานๆครับ
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 10 Times in 10 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ตรวจสอบตัว vacum air ก่อนง่ายที่สุดครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|