 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  10-07-2008, 00:16 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: l200 เฉินหลง Engine Type: 2่่JZ GTE ที่อยู่: ขอนแก่น 
					กระทู้: 26
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 30 Times in 14 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ส่วนมากเกียแบบขั้นบันไดจะมาจากเครื่อง __vvti ที่เป็นเกียแบบ 5สปีด เวลาเราดึงลงมาที่ D มันจะเปรียนคบ5เกีย ถ้าเราดึงเข้าหาตัวเรา ตบมาทางขวามันจะเป็น D4 มันก็คือ O/D มันจะมีสวิสเล็ก ๆ อยู่ระหว่าง D กับ D4 ถ้าเราเอาไปใช้กับเกียที่เป็นแบบ 4 สปีด มันก็เป็น D3 มันจะมี 2สายขางหนึ่งลงกลาวอีกสายต่อกับกล่อง ecu ขั่ว od2 ลองดูครับ | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to samart For This Useful Post: | 
|  | 
| 
 | 
 | 
