ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 46
กระทู้: 26
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
รถผมไม่เกิด black fire นะ เพราะผมได้ปรับเปลี่ยนหัวเทียน แพลนตินั่ม ของ bosch แล้วปรับระยะ แก็ป เหลือ 0.9 มม. ตามคำแนะนำของ แมนนวล bosch ราคาต่อหัวถูกกว่า นิปปอนแพงกว่าตั้งเยอะ ซื้อ มาหัวแค่ ร้อยกว่าบาทเอง นิปปอน 330 บาท ผมเริ่มเปลี่ยนจาก หัวกระโหลกจานจ่าย + นกกระจอก 800 บาท= ระบบวอร์มยังไม่กลับมา สตาร์ทง่ายขึ้นกว่าเดิมนิดนึง กลิ่นแก็สจากไอเสีย หายไปแล้ว จากเดิม เหมือนแก๊สรั่วเลย เปลี่ยนคอยส์ 600 บาท = อาการเครื่องสตาร์ทติดง่ายปกติแล้ว อาการ หายไปเกือบหมด เหลือแต่ เดินเบา ระบบวอร์มกลับมาแล้ว เปลี่ยน ยางรองหัวฉีด 600 บาท = เดินเบาทั้งน้ำมัน ดีมาก เสียงเครื่องแน่นดี มาก ส่วนแก็สยังสะดุดอยู่ อาการสะดุดตอนออกตัว วิ่งแล้วปู๊ด ป๊าด แก้ไขที่ สายคันเร่งเกียร์ออโต้ อยู่ตรง สายคันเร่งเครื่อง เพราะ ตั้งชิดมากเกินไป คลายออกก็หายแล้วทุกอาการ ผมได้ย้ายคอยส์ ไปซุกไว้ในกรองอากาศเลย จะได้หลบไอร้อนจากไอเสีย จะได้ไม่พังอีก ส่วนมอเตอร์เดินเบาก็ เช็คตามที่บอกครับ ถ้ามันขยับ ก็ยังไม่เสีย |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to karn_shoemart For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|